Squad Busters của Supercell ghi nhận lượng người báo danh khủng

Quá trình đếm ngược ngày ra mắt Squad Busters đang diễn ra. Supercell phát hành toàn cầu của trò chơi Squad Busters cho Android, iOS.

Squad Busters, trò chơi mà các nhà sản xuất Supercell mô tả là “bức thư tình gửi tới IP của Supercell” đã có một khởi đầu thuận lợi trong giai đoạn ra mắt thử nghiệm hiện tại với dự đoán sẽ phát hành toàn cầu vào ngày 29 tháng 5 năm 2024

Squad Busters có 20 triệu báo danh. Ảnh: TapTap.

Squad Busters có 20 triệu báo danh. Ảnh: TapTap.

Tài khoản mạng xã hội X của Squad Busters báo cáo rằng trò chơi đã đạt 20 triệu lượt đăng ký trước, đang vươn tới mốc 30 triệu báo danh và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng game thủ. Đây thực sự là một khởi đầu ấn tượng đối với đội sản xuất Squad Busters đầy tham vọng. Nhóm muốn có tổng cộng 30 triệu lượt báo danh trước trong khoảng thời gian 27 ngày còn lại trước khi phát hành.

Việc trò chơi trải qua giai đoạn ra mắt thử nghiệm ngắn giúp game đánh giá lại chất lượng và có những tinh chỉnh cần thiết để hoàn thiện hơn sản phẩm. Con số 20 triệu lượt đăng ký trước khi phát hành (và đang tiếp tục tăng) dường như là một chứng thực cho việc độ hot của trò chơi Squad Busters.

Nhiều chuyên gia đánh giá cao về triển vọng của trò chơi. Squad Busters của Supercell hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và ấn định ngày phát hành toàn cầu vào ngày 29 tháng 5. Trò chơi đánh dấu lần phát hành thứ 6 của Supercell sau khi nhiều tựa game khác mới dừng lại ở mức dự án, chưa bao giờ được ra mắt như Rush Wars, Hay Day Pop, Clash Quest, Clash Mini, Clash Heroes, EverDale, BoomBeach: Frontlines và Flood Rush.

Game có nhiều chế độ chơi thú vị. Ảnh: YouTube.

Game có nhiều chế độ chơi thú vị. Ảnh: YouTube.

Với việc trò chơi sắp ra mắt toàn cầu vào cuối tháng, nhà tư vấn thiết kế trò chơi và sản phẩm Jakub Remiar đặt niềm tin vào tựa game này sẽ giúp Supercell vực dậy tình hình của mình. Squad Busters của Supercell đánh dấu một cột mốc quan trọng vì đây là trò chơi đầu tiên được ra mắt trên toàn cầu sau Brawl Stars, được giới thiệu cách đây 6 năm.

Squad Busters là sản phẩm phát hành toàn cầu của Supercell kể từ Brawl Stars. Bản thân trò chơi có thiết kế giao diện người dùng bắt mắt và phong cách nghệ thuật hoạt hình quen thuộc của Supercell. Là một trò chơi brawler trên thiết bị di động, trò chơi có gameplay tương đối đơn giản và nhẹ nhàng. Game không chỉ thiết kế các trận chiến tự động mà còn kiểm soát độ dài của mỗi lượt đấu (chỉ trong vòng 4 phút). Có 10 người chơi trong mỗi trò chơi. Mỗi người chơi nhận được tiền vàng bằng cách chặt cây và tiêu diệt quái vật trên bản đồ, sau đó sử dụng tiền vàng để mở hộp để nhận được nhiều chức năng và loại nhân vật khác nhau như phòng thủ và chữa bệnh. Liên tục phát triển, sắp xếp đội hình hợp lý và cuối cùng là PK giữa những người chơi để chiến thắng.