Squad Busters:Tựa game hành động vui nhộn đến từ nhà Supercell

Xả stress cuối ngày với tựa game vui nhộn Squad Busters đưa người chơi phiêu lưu vào những cuộc chiến thú vị!

Squad Busters thuộc thể loại hành động nhiều người chơi cùng cơ chế vui nhộn được phát hành bởi ông lớn Supercell. Tham gia vào game, người chơi sẽ được tranh tài với những người chơi khác trong việc xây dựng, phát triển biệt đội chiến đấu hùng mạnh cho riêng mình và thu thập đá quý.

Trong game, game thủ sẽ điều khiển các nhân vật bằng cần trục. Sau đó, các nhân vật sẽ tự động tấn công kẻ địch xung quanh khi ngừng di chuyển. Khi bắt đầu mỗi trận đấu, mỗi người chơi sẽ sở hữu một nhân vật và điều khiển nhân vật đó tìm kiếm và thu thập vàng bạc, đá quý.

Squad Busters (2).jpg

Tiền vàng có thể thu thập bằng nhiều cách như: nhặt trên đường, tiêu diệt các kẻ dịch, chặt cây (yêu cầu có nhân vật Greg),…những vật phẩm này được sử dụng vào việc mở các rương kho báu để sở hữu thêm nhân vật, gia tăng sự vững mạnh trong việc xây dựng đội hình chiến đấu của người chơi.

Squad Busters (4).jpg

Thêm nữa, sau một khoảng thời gian nhất định, ở giữa bản đồ sẽ xuất hiện một rương báu lớn chứa vô số đá quý cho game thủ phá hủy và thu thập. Đương nhiên, không chỉ mình bạn ung dung “hốt trọn” tất cả mà những người chơi khác cũng lăm le sở hữu. Do đó, bạn phải chiến đấu tiêu diệt biệt đội của đối thủ để thu thập đá quý cho riêng mình.

Squad Busters (6).jpg

Trò chơi có hệ thống nhân vật đa dạng tập hợp rất nhiều nhân vật được yêu thích đến từ nhiều tựa game khác của Supercell như: El Primo, Colt,… đến từ Brawl Stars; Barbarian, Hog Rider, Witch,… đến từ Clash of Clans hoặc Clash Royale,... Trong đó, mỗi nhân vật đều có chỉ số và kỹ năng riêng cho người chơi thỏa sức lựa chọn và bồi dưỡng.

Squad Busters (5).jpg

Bên cạnh đó, Squad Busters được xây dựng trên lớp đồ họa 3D phong cách hoạt hình dễ cưng kết hợp với tông màu tươi sáng, tạo nên những hình ảnh sống động và thu hút. Đi kèm theo đó là phần nhạc nền với những giai điệu vui tươi cùng hiệu ứng âm thanh được thể hiện sống động.

Squad Busters (3).jpg

Nhìn chung, với độ uy tín của nhà Supercell thì Squad Busters chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động nhưng lại rất vui nhộn.

Link tải game: Android, APK

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile