Stick War : Hero Tower Defense tựa game chiến đấu bằng người que hay trên mobile

Stick War : Hero Tower Defense đưa người chơi hóa thân thành anh hùng stickman giải cứu công chúa khỏi thế lực xấu xa

Stick War : Hero Tower Defense là trò chơi hành động, chiến thuật nhập vai thể loại stickman, chiến đấu kết hợp cùng thể loại giải đố qua màn độc đáo .

Giới thiệu về Stick War 

Tựa game được phát triển cũng như phát hành bởi Rocket Game Studio . Sản phẩm lấy ý tưởng phần đồ họa người que Stickman, giúp người chơi cảm thấy thân thuộc với các nét vẽ tuổi thơ gần gũi . Ngoài tạo hình đơn giản trong game, các nhân vật còn được biểu thị bằng các màu sắc đơn giản như đen, đỏ, xanh giúp chúng ta chơi rất dễ nhìn .

Gameplay Stick War

Bắt đầu vào game, chúng ta hóa thân thành anh hùng với nhiệm vụ giải cứu công chúa . Hãy di chuyển anh hùng của bạn một cách khôn ngoan để tăng sức mạnh, thu thập chiến lợi phẩm, hãy giết tên trùm khổng lồ và cứu công chúa

Khi chơi Stick War : Hero Tower Defense, đây là sự kết hợp của các trò chơi giải đố hành động, chiến lược và chiến đấu . Bạn hãy suy nghĩ trước mỗi lần kéo và thả, tính toán từng bước di chuyển, sử dụng bộ não của bạn để vượt qua vố số trở ngại . Trò chơi đã lấy những nét tinh túy từ thể loại Stickman cổ điển để người chơi không bao giờ hối tiếc.

Ngoài ra chúng ta còn có thể tiến hành lên cấp, nâng cấp kỹ năng, cùng hợp nhất chúng với nhiều người chơi khác để khiến chúng thành huyền thoại. Hãy trở thành một huyền thoại và xây dựng lâu đài của riêng bạn .

Những điểm đặc sắc

  • Vô số cấp độ để thử thách
  • Chủ đề stickman cổ điển rất là hấp dẫn
  • Rất nhiều vũ khí có thể mơ khóa
  • Hệ thống chiến đấu vô cùng nhanh, mang tính chiến lược và chiến thuật thực sự

Đánh giá

Stick War : Hero Tower Defense là tựa game chiến đấu, chiến thuật độc đáo . Hòa quyện cùng chủ đề stickman cổ điển giúp chúng ta dễ hòa nhập theo phong cách của game khá dễ dàng . Tổng kết lại đây là trò chơi vô cùng cuốn hút ai cũng lên thử qua 1 lần trong đời .

Link tải : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ht2.stick.hero

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!