Stickman AFK: Biệt đội chiến binh người que chuẩn bị “cập bến” tại Việt Nam

Stickman AFK là tựa game idle thẻ tướng đưa người chơi vào những trận chiến nảy lửa của đội quân người que cực hấp dẫn.

Stickman AFK là tựa game Idle thuộc thể loại nhập vai chiến thuật, thẻ tướng. Game được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Acingfun với cái tên quốc tế là Stickman Lore.

Stickman AFK: Biệt đội chiến binh người que chuẩn bị

Mọt Game có tin vui cho các anh em game thủ đây. Cụ thể trong tháng 9, NPH Vplay đã bắt đầu thông báo mua tựa game về Việt Nam thành công và sẽ cho ra mắt phiên bản Việt Hóa trên thị trường trong thời gian sớm nhất.

Stickman AFK sở hữu lối chơi rảnh tay nhưng không kém phần kịch tính

Stickman AFK sở hữu lối chơi rảnh tay tương tự các dòng game AFK trên thị trường, cho phép game thủ dẫn dắt đội hình người que tự kiến tạo qua các vùng bản đồ rộng lớn, phiêu lưu và đánh bại kẻ thù.

Stickman AFK: Biệt đội chiến binh người que chuẩn bị

Sở hữu lối chơi tự động, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, anh em game thủ đã có thể thoải mái cày game trong mọi hoàn cảnh. Đội quân người que của bạn chỉ cần được sắp xếp đúng vị trí, có chỉ số chiến đấu cao, được trang bị vũ khí sịn sò,… Việc vượt ải cứ để hệ thống tự động lo, các game thủ nhờ đó mà có thể cày cuốc thoải mái mà không lo gián đoạn công việc bên ngoài.

Không chỉ có chế độ chơi PvE, Stickman AFK còn cho phép người chơi tham gia các trận PvP đọ sức cùng các game thủ khác, tranh ngôi vương tại các bảng xếp hạng hàng tuần cực hấp dẫn.

Hệ thống nhân vật người que đa dạng

Hiện tại, Stickman AFK đã sở hữu số lượng thẻ tướng người que lên tới 100 chiến binh. Mỗi chiến binh sẽ có bộ kỹ năng, ngoại hình riêng biệt. Đặc biệt trong game, các chiến binh sẽ được chia làm 6 lớp hệ khác nhau, có khả năng khắc chế lẫn nhau cực kỳ độc đáo.

Stickman AFK: Biệt đội chiến binh người que chuẩn bị

Với bộ kỹ năng vô cùng đa dạng của hệ thống chiến binh, người chơi có thể tự do dàn trận, tính toán một cách logic cho đội hình của mình. Mỗi cách dàn trận đều có những ưu thế riêng. Hãy tận dụng nó để có thể phát huy sức mạnh, tung ra hàng trăm đòn combo đẹp mắt và hạ đo ván kẻ địch trong chớp mắt.

Tổng kết Stickman AFK

Mọt Game Mobile có một số điểm đánh giá Stickman AFK như sau:

  • Hệ thống nhân vật đa dạng với 100 chiến binh người que.
  • Đồ họa 2D độc đáo cho hiệu ứng hình ảnh hút mắt
  • Lối chơi AFK rảnh tay cho phép game thủ thoải mái cày cuốc
  • Chế độ chơi PvP, PvE cực hấp dẫn.
  • Hệ thống bản đồ rộng lớn cho phép người chơi tự do chinh phục.

Hiện tựa game đã có động thái ra mắt trong những ngày gần đây. Mọt Game tin chắc rằng Stickman AFK sẽ ra mắt trong khoảng tháng 9/2022. Bạn hãy cập nhật tin tức của Mọt Game Mobile hàng ngày để không bỏ lỡ ngày ra mắt bản Việt Hóa của Stickman AFK nhé!

Bạn cũng có thể trải nghiệm trước bản quốc tế của Stickman Lore ngay trên 2 nền tảng Android và IOS để nắm được lối chơi của game, tránh bỡ ngỡ khi game cập bến tại Việt Nam nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: