Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêm hấp dẫn game thủ Việt như thế nào?

Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêm là một sự bổ sung ấn tượng cho vũ trụ game Stickman tại thị trường Việt Nam

Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêm là tựa game “người que” đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ Việt Nam hiện nay. Game vừa chính thức phát hành vào ngày 13 tháng 10 qua. Ngay sau khi ra mắt, Stickman AFK đã trở thành chủ đề hot trên các trang mạng xã hội. Hãy cùng nhà Mọt khám phá thế giới của Stickman AFK nào.

Hệ thống tướng đa dạng đến bất ngờ

Giống với nhiều tựa game khác, Stickman AFK cho phép bạn thu thập đa dạng nhân vật. Những chiến binh mang trong mình cái gốc “Người Que” nay sẽ khoác lên các bộ cánh mới. Mục tiêu của bạn là xây dựng một đội hình mạnh mẽ nhất. Từ đó có thể giành chiến thắng trong các cuộc chiến chống lại thế giới bóng đêm.

Thông qua những trải nghiệm đầu tiên, game thủ ngay lập tức có cảm tình bởi hệ thống nhân vật trong game đa dạng vô cùng. Có rất nhiều nhân vật mới lần đầu tiên bạn được thấy, cũng có những hình tượng quen thuộc, được biến tấu theo phong cách người que hết sức lạ lẫm.

Có lẽ vì thế mà khi chơi, nhiều game thủ nhận ngay ra những nhân vật rất quen thuộc, chẳng hạn như Wukong, Dante, Dracula,… vô cùng thú vị.

Bên cạnh một vài nhân vật khá mới mẻ, dàn Tinh Anh của trò chơi có thể khiến chúng ta liên tưởng đến vô vàn vũ trụ khác nhau. Đặc biệt trong Stickman AFK còn có một nhân vật đậm chất Việt Nam. Đó chính là anh hùng Mũ Cối với hai hình ảnh đặc trưng của chiếc mũ cối và điếu cày. Anh chàng được xây dựng là người của tộc Điếu Cày, và chắc chắn sẽ được game thủ Việt quan tâm nhiều nhất.

Những cái “chất” của Stickman AFK

Lối chơi đơn giản

Stickman AFK có lối chơi cực kì đơn giản và dễ nắm bắt. Nhiệm vụ của bạn là roll ra tướng, nâng cấp và đem đi vượt ải. Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia vào những cuộc chiến PvP với người chơi khác. Ngay khi vào game, bạn sẽ lập tức bị cuốn vào những trận chiến đỉnh cao trong vượt ải. Với nhịp độ vừa phải, lối chơi chiến thuật quen thuộc, game dễ dàng tiếp cận tới mọi đối tượng game thủ trong ngày ra mắt đầu tiên của mình.

Vai trò và hệ tộc đa dạng

Mỗi nhân vật trong Stickman AFK cũng sẽ có một hệ khác biệt với vai trò riêng. Điều này khiến người chơi cần phải tính toán sắp xếp đội hình sao cho hợp lý. Các vai trò trong game có thể kể đến là Tấn Công, Cường Công, Phòng Ngự, Hỗ trợ Khống Chế. Bên cạnh các vị trí, mỗi nhân vật mang trong mình một hệ riêng để tạo nên những sự khắc chế nhau.

Có tổng cộng 6 hệ trong Stickman AFK, lần lượt là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và hai hệ đặc biệt: Thiên Thần Giáng Thế cùng với Ác Quỷ Hạ Phàm. Trong khi Kim – Mộc – Thủy – Hỏa tương khắc lẫn nhau, thì Thiên Thần và Ác Quỷ là hai hệ đặc biệt chỉ tương khắc với nhau. Điều này khiến cho các nhân vật thuộc phe Thiên Thần và Ác Quỷ trở thành “hàng hiếm” với phần lớn người chơi.

Tính năng phong phú, dễ dàng cuốn hút

Bên cạnh việc đi ải, Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêm còn sở hữu vô vàn những tính năng thú vị khác. Đầu tiên có thể kể đến là tính năng Thần Thú, cho bạn nhận được sự hỗ trợ từ các linh thú đặc biệt.

Kế đến là phần hoạt động Mạo Hiểm với rất nhiều cửa ải chờ đợi bạn khám phá. Những cái tên hấp dẫn như Bí Hải Tầm Bảo, Hẻm Vực Lãng Quên, Tai Ương Chi Tháp, … có làm bạn hứng thú? Chỉ cần nhanh chóng lên cấp và thăng hạng cho tướng, bạn sẽ có vô số việc để làm.

Đồ họa sắc nét và nhiều chi tiết

Phong cách đồ họa của Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêm dĩ nhiên cũng sẽ thiên về tạo hình Người Que của các nhân vật. Tuy vậy không có nghĩa là nó được thiết kế sơ sài, đơn giản. Từng nhân vật trong Stickman AFK đều mang nét riêng, không lẫn vào đâu được. Hệ thống chuyển động và ra đòn của game cũng rất mượt mà uyển chuyển. Những kỹ năng tung ra cũng được chăm chút khá bài bản. 

Những yếu tố đó giúp gia tăng sự sinh động cho một sản phẩm thuần chiến thuật như Stickman AFK. Quả thực, đó chính là chất xúc tác quan trọng tạo nên sự sôi động nơi cộng đồng game thủ trong những ngày vừa qua.

Một thế giới Người Que ấn tượng và cuốn hút

Nhìn chung, Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêm sở hữu rất nhiều yếu tố thu hút người chơi. Là một tựa game AFK, bạn chỉ cần bỏ ra tầm 30 phút một ngày là gần như hoàn tất mọi công việc trong Stickman. Thời gian còn lại tập trung vào quá trình khám phá. Tuy vậy, việc hoàn chỉnh đội hình không hề đơn giản. Có thể bạn sẽ phải mất một thời gian để xây dựng đội hình mà mình ưng ý nhất.

Stickman AFK: Liên Minh Bóng Đêmchỉ vừa ra mắt, do đó bạn cũng không cần phải quá vội vàng. Hãy tìm cho mình những người đồng đội để chia sẻ kinh nghiệm. Tìm kiếm Bang Hội trong game để đồng hành chiến Boss. Thế giới trong Stickman AFK vẫn còn muôn vàn điều đang chờ đón bạn. Ngay bây giờ, hãy cùng Kênh Tin Game du hành vào thế giới Người Que đầy cuốn hút này để đánh tan thế lực bóng tối nào. Game hiện đang phát hành trên Google Play và App Store.

Tải game Stickman AFK trên Google Play tạiĐÂY

Tải game Stickman AFK trên App Store tạiĐÂY