Stickman Archer Online: Mũi tên uất hận

Stickman Archer Online là một trò chơi hành động, nơi bạn cố gắng bắn thật nhiều lên người chơi khác bằng cung và tên.

Stickman Archer Online là một trò chơi trực tuyến thuộc thể loại hành động do Byril phát hành, hiện đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Stickman Archer Online: Mũi tên uất hận

GamePlay Stickman Archer Online

Trong game, bạn sẽ hóa thân thành một cung thủ tham gia vào trận đấu so tài cung thuật với một người chơi khác, mỗi người sẽ có cho mình 1 thanh máu và 1 thanh giáp, lần lượt hai bên giương cung, bắn những mũi tên chứa đầy ” yêu thương” về phía nhau, bên nào bị bắn hết máu trước thì bên đó thua.

Trò chơi đòi hỏi khá nhiều kỹ năng từ game thủ, vì ngoài phải điều chỉnh lực bắn một cách phù hợp thì người chơi còn phải tinh tế chọn hướng bắn nhằm tránh những chướng ngại vật ngăn cản mũi tên của mình trên đường bay, khéo léo tính toán chiều gió để mọi thứ không đi quá xa hoặc quá gần so với dự tính. Khi đã làm tốt những điều trên thì việc của bạn là bào giáp xong đến máu của đối thủ, ngoại lệ nếu bạn “Vippro123” thì bạn có thể bỏ qua giáp, gây sát thương trực tiếp bằng cách ngắm chuẩn xác vào vùng đầu.

Có nhiều bản đồ được thiết kế độc đáo mang đến sự mới mẽ cho từng màn chơi. Tùy ý chỉnh sửa ngoại hình nhân vật Stickman( người que) của mình theo phong cách cá nhân. Nâng cấp, thu thập cho mình những cây cung với nhiều hình dáng khác nhau, cùng với đó là mũi tên chứa trong mình hiệu ứng riêng biệt như thiêu đốt, đóng băng, độc,…

Stickman Archer Online: Mũi tên uất hận

Với những điều trên, chúng ta sẽ có cho mình một trải nghiệm hành động phong phú, phát huy tài năng thiện xa, trình độ tính toán, một sân chơi chung cho game thủ có thể giải trí cùng với nhau.

Tính năng Stickman Archer Online

  • Đồ họa 3D, tạo hình màn chơi sinh động.
  • Animation mượt mà tạo sự dễ chịu.
  • Hiệu ứng chiến đầu đặc sắc, đặc biệt là từ những mũi tên làm nên sự kịch tính, bùng nổ, kích thích người chơi tham gia vào các trận đấu.

Đánh giá Stickman Archer Online

  • Lối chơi kỹ năng cuốn hút.
  • Trang bị vũ khí phong phú.
  • Số lượng bản đồ lớn.
  • Đồ hòa đẹp mắt, mãn nhãn.

Link tải game: AndroidIOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!