Streamer Alice gay gắt bóc phốt người liên quan đến vụ lộ clip 18+, tuyên bố chấp nhận lời xin lỗi

Mới đây, streamer Alice bất ngờ bóc phốt nhân vật được nhắc tới trong vụ scandal lộ clip 18+ của mình.

Câu chuyện lộ clip của streamer Alice đã dần lắng xuống khi cả Alice và Thắng Thép chính thức tuyên bố sẽ về chung một nhà. Hiện tại, Alice đã Bắc tiến cùng người yêu để bắt đầu một cuộc sống mới. Streamer cũng bắt đầu làm lại clip trên channel Youtube của mình, dù trước đó đã tuyên bố có thể sẽ không làm video nữa.

Streamer Alice gay gắt bóc phốt người liên quan đến vụ lộ clip 18+, tuyên bố chấp nhận lời xin lỗi - Ảnh 1.

Tuy nhiên, cũng có thể thấy rằng nữ streamer này đã chính thức quay trở lại với một tinh thần tương đối hứng khởi. Nhưng, những câu chuyện lùm xùm xung quanh Alice thì có vẻ như vẫn chưa kết thúc. Mới đây, nữ streamer này bất ngờ đăng tải một clip dài gần 10 phút với tiêu đề "Alice Chấp Nhận Lời Xin Lỗi Của LBG Và Đôi Lời Gửi Đến Em Ấy". Nội dung của clip này giống như một bài bóc phốt của Alice đối với LBG (Lê Bình Gaming) nhiều hơn là chấp nhận lời xin lỗi.

Streamer Alice gay gắt bóc phốt người liên quan đến vụ lộ clip 18+, tuyên bố chấp nhận lời xin lỗi - Ảnh 2.

Lê Bình Gaming cũng là nhân vật được nhắc tới trong scandal lộ clip 18+ của streamer Alice. "Idol nổi tiếng mà đi lợi dụng thằng bé 2k6, trước mặt thằng nhỏ thì nói năng ngọt ngào để kêu làm clip, sau lưng thì chửi thằng nhỏ như con. Idol suốt ngày làm content "em trai mưa" xong đi *** với su gơ đát đi hơn chục tuổi. Làm cùng công ty xong bảo chơi thân để lợi dụng ? Idol tận "150k sub" nên ai làm clip cùng cũng kêu hít fame". Theo như bài bóc phốt này thì Lê Bình Gaming chính là một trong những tác nhân để người này quyết định đăng tải hình ảnh và clip của Alice lên mạng xã hội.

Trước đó, trong clip "Có thể mình là Alice", streamer này cũng đã tự mình gửi lời xin lỗi đến Lê Bình Gaming, cô nàng đã nhận hết mọi lỗi lầm về mình, kể cả chuyện không nói cho game thủ này biết việc mình đã có bạn trai, cảm ơn Lê Bình thời gian qua đã sát cánh bên cạnh nữ streamer và đích thân Lê Bình Gaming cũng chấp nhận lời xin lỗi này.

Streamer Alice gay gắt bóc phốt người liên quan đến vụ lộ clip 18+, tuyên bố chấp nhận lời xin lỗi - Ảnh 3.

Tuy nhiên thì mới đây, câu chuyện lùm xùm giữa Alice và LBG lại tiếp tục, trong clip chấp nhận lời xin lỗi của Alice, nữ streamer này bóc phốt rằng mặc dù LBG nói sẽ không nhắc tới Alice thêm một lần nào nữa. Nhưng trong nhiều clip sau đó thì LBG vẫn để tên của Alice lên tiêu đề và nội dung trong các clip này cũng nhắc tới nữ streamer này. "Mình không hiểu trong các clip này em ý nhắc đến tên mình làm gì".

Streamer Alice gay gắt bóc phốt người liên quan đến vụ lộ clip 18+, tuyên bố chấp nhận lời xin lỗi - Ảnh 4.

Nhìn chung, đây giống như những bài bóc phốt qua lại giữa hai nhân vật này với nhau và có vẻ như câu chuyện vẫn chưa kết thúc khi cả hai cứ liên tục "gửi lời xin lỗi qua lại". Tuy nhiên một điều mà tất cả đều thấy là streamer Alice đã trở lại và hy vọng rằng, lần "comeback" này của Alice sẽ thực sự mạnh mẽ.

Streamer Alice gay gắt bóc phốt người liên quan đến vụ lộ clip 18+, tuyên bố chấp nhận lời xin lỗi - Ảnh 5.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂYđể cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.