Streamer dàn dựng content "bẩn": Từ lôi nhau lên giường, cố tình lộ clip đến chuyện “quan hệ” nhạy cảm

Để nổi tiếng, có rất nhiều streamer đang cố tình tạo những content “không sạch” để có được lượng view dồi dào.

Có thể nói, vài năm trở lại đây là giai đoạn bùng nổ của nghề streamer. Việc nổi tiếng qua livestream mang đến cho thế hệ trẻ quá nhiều lợi ích. Từ sự nổi tiếng, nguồn thu nhập dồi dào cho đến một lượng fan đông đảo. Đó là sức hút quá lớn của nghề streamer mà rất rất nhiều bạn trẻ đang muốn có được một sự nghiệp lớn mạnh như những Độ Mixi, ViruSs, PewPew…

Tuy nhiên, khi mà có quá nhiều người muốn dấn thân vào nghiệp streamer thì vô hình chung tạo nên một sự cạnh tranh khốc liệt. Để được nổi tiếng, có được người hâm mộ thì những streamer mới vào nghề bắt buộc phải tìm ra những chiêu trò mới. Có người thì tự xưng làm thầy để livestream Liên Quân nhưng khi lên sóng thì “chửi bậy như hát hay”.

Streamer dàn dựng content bẩn: Từ lôi nhau lên giường, cố tình lộ clip đến chuyện “quan hệ” nhạy cảm - Ảnh 1.

Có streamer nữ nào đó thì luôn luôn thích khoe ngực một cách phồn thực mà khán giả gọi đó là lạm dụng. Với không ít streamer mới vào nghề, việc tận dụng nhan sắc và lợi thế cơ thể luôn luôn là cách dễ dàng nhất. Nhưng sử dụng sao cho khéo léo thì lại là một câu chuyện khác để khiến người xem không bị ngao ngán và thấy bị phản cảm.

Streamer dàn dựng content bẩn: Từ lôi nhau lên giường, cố tình lộ clip đến chuyện “quan hệ” nhạy cảm - Ảnh 2.

Chưa hết, thời gian gần đây, cộng đồng mạng nhắc tới tên của hai nữ streamer tự xưng là “chị em”. Người chị thì đột nhiên có một clip 12 phút nào đó nổi lên trên mạng xã hội khiến từ khóa “Kami” được tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết. Lập tức chỉ sau một vài ngày, nữ streamer này công bố đã đạt được 1 triệu follow trên nền tảng Facebook.

Streamer dàn dựng content bẩn: Từ lôi nhau lên giường, cố tình lộ clip đến chuyện “quan hệ” nhạy cảm - Ảnh 3.

Kế tiếp đó là màn công khai mối “quan hệ” nhạy cảm giữa hai nữ streamer này mà mục đích là gì có lẽ ai cũng đã biết. Từ chị chị em em thân thiết luôn bên nhau trong nhiều clip YouTube và TikTok, bỗng nhiên vào một ngày đẹp trời, hai chị em để tình trạng quan hệ trên Facebook là “In a Relationship with…” khiến cho cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên. Nhất là khi cái tên “Kami” vừa là từ khóa nổi bật trên Facebook và Google.

Streamer dàn dựng content bẩn: Từ lôi nhau lên giường, cố tình lộ clip đến chuyện “quan hệ” nhạy cảm - Ảnh 4.

Tiếp đó là một clip YouTube với nội dung chui lên giường “ngủ chung” giữa hai streamer mà mối quan hệ giữa họ là đồng nghiệp và anh em. Mục đích, đương nhiên là để “troll” nhau cho vui song quan trọng là trong video đó, người xem phải nghe những ngôn từ phản cảm được phát ra từ nữ streamer. Đến nỗi dù đã qua khâu xử lý hậu kỳ nhưng vẫn không thể che được hết từ ngữ tục tĩu. Nếu người xem là khán giả nhỏ tuổi thì hậu quả của câu chuyện này sẽ rao sao? Nhất là khi video này không có cảnh báo 18+?

Streamer dàn dựng content bẩn: Từ lôi nhau lên giường, cố tình lộ clip đến chuyện “quan hệ” nhạy cảm - Ảnh 5.

Mục đích, đương nhiên là để có view, có người đăng ký và để nổi tiếng. Song với content bất chấp như thế này thì liệu sự nổi tiếng ấy có lâu bền hay không? Câu trả lời có lẽ đã có ngay ở phần bình luận của video clip này. Khi mà các streamer quá lạm dụng content “bẩn” thì thường sẽ dính những đòn hồi mã thương và sự quay lưng từ chính khán giả của mình. Trước đây, không phải là chưa từng xảy ra trường hợp đến mức phải xóa kênh, ví dụ điển hình nhất chính là Timmy với những nội dung độc hại, gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến khán giả nhỏ tuổi.