Streamer giàu nhất VN bất ngờ bị “phốt" lăng nhăng, liên quan đến chuyện "giường chiếu” với hàng trăm cô gái?

Công khai đứng ra “tố" Xemesis không phải người nào xa lạ mà chính là người yêu cũ của Linh Ngọc Đàm.

Đang yên ấm và hạnh phúc với cuộc sống vợ chồng son cùng cô dâu hot girl 2k2, nam streamer giàu nhất Việt Nam - Xemesis cũng không được yên khi mới đây nam chính bất ngờ bị “tố" lăng nhăng, liên quan đến bí mật 18+. 

Streamer giàu nhất VN bất ngờ bị “phốt lăng nhăng, liên quan đến chuyện giường chiếu” với hàng trăm cô gái? - Ảnh 1.

Điều anh không ngờ nhất đó là người đứng ra “bóc phốt" không phải cư dân mạng nặc danh hay người nào xa lạ mà chính là một người anh em chơi chung thân thiết Bụt (Duy Nhỏ) - bạn trai cũ của Linh Ngọc Đàm.

Cụ thể, trong một dịp trả lời những thắc mắc mà cư dân mạng gửi về cho mình, có một câu: “Anh thấy anh Xemesis như thế nào ạ?”. Vốn thật thà, chàng thiếu gia Đồng Tháp đã trả lời thẳng thắn trả lời, qua đó công khai trêu chọc đàn anh chuyện thầm kín: “Ối giời ơi, máy *** Sài Gòn là đây!”. Sợ mọi người không tin, Bụt còn thách thức nam chính bằng cách công khai tag cả tên Xemesis vào.

Trong phần trả lời này, anh dùng một từ khá nhạy cảm, liên quan đến chuyện 18+. Từ này thường được dùng cho các “bad boy”, có nhiều mối quan hệ tình cảm chóng vánh.

Streamer giàu nhất VN bất ngờ bị “phốt lăng nhăng, liên quan đến chuyện giường chiếu” với hàng trăm cô gái? - Ảnh 2.

Dẫu vậy, nếu quan tâm đến nam streamer này, fan sẽ không dễ bị lừa vì thực chất đây chỉ là trò đùa lầy lội của Bụt mà thôi. Vì trước đó, Xemesis đã công khai kể lại tình trường dài dằng dặc của mình. Cụ thể, anh cho biết, ngoài 5 mối tình công khai, "streamer giàu nhất Việt Nam" còn có đến 150 - 200 cô gái quen “qua đường”. Khi đó, nghe chia sẻ này bà xã của anh còn phải thốt lên: "Sao anh dễ dãi quá vậy?".

Streamer giàu nhất VN bất ngờ bị “phốt lăng nhăng, liên quan đến chuyện giường chiếu” với hàng trăm cô gái? - Ảnh 3.

Trong khi ông xã có tình trường cực phức tạp thì Xoài Non khiến nhiều người chú ý khi tiết lộ mình “còn nguyên" trước khi về làm dâu. Chia sẻ về chuyện vợ chồng, cô từng gây chú ý khi nói về have sex (quan hệ tình dục). Nàng hot girl đã khẳng định chắc nịch: "Hiếu là người đầu tiên. Chan không thoáng trong chuyện này đối với bản thân Chan. Còn đối với mọi người thì Chan bình thường, Chan không quan tâm".

Streamer giàu nhất VN bất ngờ bị “phốt lăng nhăng, liên quan đến chuyện giường chiếu” với hàng trăm cô gái? - Ảnh 4.
Streamer giàu nhất VN bất ngờ bị “phốt lăng nhăng, liên quan đến chuyện giường chiếu” với hàng trăm cô gái? - Ảnh 5.

Hiện tại, cặp đôi đang lên kế hoạch sinh con. Trước đó, cả hai đã được bố mẹ “treo thưởng”, nếu sinh con gái được quà 1 căn nhà, con nếu sinh quý tử được 1 khách sạn.