Strinova là game bắn súng anime 5v5 mới sắp ra mắt trên nền tảng mobile

Strinova là game bắn súng anime 5v5 nơi bạn có thể biến đổi từ dạng 3D sang 2D để nâng cao khả năng chiến đấu.

Khi nói đến việc chuyển thể sang 3D, anime đã có một thời gian khó khăn. Bạn có thể nhớ lại khi Dragon Ball FighterZ ra mắt và được khen ngợi vì đồ họa cel-shaded, đặc biệt là khi so sánh với những nỗ lực trước đó, các phiên bản chuyển thể thường không nắm bắt được cảm giác chân thực của bản gốc. May mắn thay, trong Strinova, bạn không cần phải lo lắng vì cả 2D và 3D đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Strinova là game bắn súng cạnh tranh chiến thuật góc nhìn thứ ba theo phong cách anime. Trong game, người chơi có thể chuyển đổi tự do giữa các hình thức 3D và 2D, game mang đến hệ thống bắn súng chiến thuật độc đáo cho trải nghiệm vô song.

Sau khi loài người di cư đến một thế giới kỳ lạ có tên là Strinova, mọi người đã mở khóa khả năng Stringify, cho phép họ biến thành 2D. Trong thế giới độc đáo này, việc chuyển đổi liền mạch giữa 2D và 3D giúp khám phá các tuyến đường di chuyển và có thể đưa ra được nhiều chiến lược chiến đấu khác nhau tùy theo từng tình huống.

Người chơi sẽ được điều khiển các anh hùng khác nhau và sử dụng nhiều khả năng Stringify khác nhau. Các anh hùng trong tựa game bắn súng này đều độc nhất vô nhị, vì vậy dù bạn lựa chọn là người chuyên về tấn công đột phá qua hàng ngũ kẻ thù hay một người chuyên bảo vệ đồng đội, bạn vẫn luôn có cơ hội thể hiện bản thân và tỏa sáng.

Strinova có nhiều bản đồ cơ chế xâu chuỗi, hoạt động kỹ năng chiến thuật và nhiều trang bị có ích tạo nên hệ thống chiến đấu theo nhóm độc đáo. Bên cạnh đó, hệ thống bản đồ đa dạng mang đến nhiều chế độ chơi, bao gồm Demolition và Team Deathmatch. Ở những phiên bản tiếp theo, game sẽ còn cập nhật nhiều chế độ chơi và bản đồ mới, hứa hẹn luôn giữ cho trò chơi được mới mẻ, thu hút.

Theo các nhà phát triển, Strinova sẽ ra mắt trên cả iOS và Android trong tương lai gần. Bạn sẽ sớm được chứng kiến các nhân vật trong game sở hữu nhiều cách sáng tạo để sử dụng khả năng của mình nhằm hòa nhập vào môi trường chiến đấu.

Xem thêm thông tin trên Steam