Sự cố lộ ảnh của các hot girl và streamer triệu view khiến fan cảm thấy sốc và mất hết niềm tin vào cuộc sống

Không phải lúc nào, những streamer cũng rạng ngời giống như hình ảnh mà tất cả thường thấy trên màn ảnh.

Thông thường, khi xuất hiện trên màn ảnh, các streamer sẽ phải cố gắng chỉn chu nhất có thể về thần thái, ngoại hình, biểu cảm, dung mạo… nói chung tất cả sẽ đều phải hoàn hảo để có được những khung hình lung linh, long lanh trước mặt khán giả của mình. Để đạt được thần sắc đó, streamer phải "make up" và đương nhiên sẽ phải tận dụng các phần mềm chỉnh sửa, filter… để tạo nên khung hình tối ưu nhất đến với người hâm mộ của mình.

Thế nên mới có những câu chuyện dở khóc dở cười khi streamer lộ mặt mộc, thứ luôn được coi là "nhạy cảm" và được giấu kín trước mặt khán giả khiến cho người mộ cảm thấy mất niềm tin vào cuộc sống. Thậm chí không ít người còn cho rằng các streamer đã cố tình lừa dối mình.

Sự cố lộ ảnh của các hot girl và streamer triệu view khiến fan cảm thấy sốc và mất hết niềm tin vào cuộc sống - Ảnh 1.

Câu chuyện của hot girl TikTok Trần Thanh Tâm là một ví dụ điển hình khi nhan sắc thật sự bên ngoài khác xa khá nhiều so với những gì mà người xem từng được chiêm ngưỡng trên "trứng rán cần mỡ". Cũng trên nền tảng TikTok tại Trung Quốc, Lưu Tư Dao là cô gái đầy sức sống mỗi khi xuất hiện trước ống kính với vẻ ngoài rạng ngời, xinh xắn. Tuy nhiên, cô gái được cho là tràn đầy sức sống ấy lại khiến cho fan cảm thấy vỡ mộng.

Chuyện chẳng là, trong một lần ra ngoài mà không trang điểm kỹ càng cũng như không xuất hiện qua một lớp filter nào. Chính điều này đã khiến cho fan của cô nàng cảm thấy mất niềm tin, thậm chí Lưu Tư Dao phải nhận không ít gạch đá từ cộng đồng mạng. Cư dân mạng tại Trung Quốc thì cho rằng, đây không phải là cô gái hiền lành, đáng yêu trên TikTok mà là một người "mặt vuông" chứ không V-line như khi xuất hiện trên TikTok.

Sự cố lộ ảnh của các hot girl và streamer triệu view khiến fan cảm thấy sốc và mất hết niềm tin vào cuộc sống - Ảnh 2.

Cũng tại thị trường Trung Quốc, Abbily là nam stream nổi tiếng với phong cách biến hình giả gái khiến cho tất cả đều ngỡ ngàng vì không thể tin được đây là một phiên bản "trai giả gái". Streamer này đã quyết định chuyển giới để trông mọi thứ được hoàn hảo và nữ tính hơn. Thế nhưng, khi Abbily lộ mặt mặt sau khi chuyển giới đã khiến cho cộng đồng không khỏi giật mình vì không nhận ra được đây chính là thần tượng của mình.

Sự cố lộ ảnh của các hot girl và streamer triệu view khiến fan cảm thấy sốc và mất hết niềm tin vào cuộc sống - Ảnh 3.

Phùng Đề Mạc cũng là một ví dụ điển hình về câu chuyện người nổi tiếng lộ mặt mộc trước khán giả. Phùng Đề Mạc chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ đối với cộng đồng game thủ tại Trung Quốc, thậm chí là tại Việt Nam. Trước khi dấn thân vào nghiệp streamer, Phùng Đề Mạc từng là một giảng viên đại học. Nữ streamer sinh năm 1991 này được xem là một trong những nhân tố nổi bật của cộng đồng game thủ Trung Quốc khi sở hữu lượng fan cực kỳ lớn. Thế nhưng, cũng có lúc, khán giả cảm thấy ngỡ ngàng với nhan sắc của cô nàng khi không qua một filter nào.

Sự cố lộ ảnh của các hot girl và streamer triệu view khiến fan cảm thấy sốc và mất hết niềm tin vào cuộc sống - Ảnh 4.

Câu chuyện của nữ streamer Hỏa Tuyến Muội cũng tương tự như vậy. Hỏa Tuyến Muội được biết tới là streamer sở hữu vẻ ngoài tương đối đáng yêu và thu hút cùng chất giọng ngọt ngào, nhẹ nhàng. Với vóc dáng nhỏ nhắn nên nữ streamer này thường chọn phong cách Lolita.  Nữ streamer này sở hữu một lượng fan cực kỳ lớn và đa dạng tại thị trường Trung Quốc, bởi lẽ cô nàng thường livestream các sản phẩm được cho là hot nhất tại quốc gia này như Vương Giả Vinh Diệu và PUBG Mobile (Peacekeeper Elite).

Sự cố lộ ảnh của các hot girl và streamer triệu view khiến fan cảm thấy sốc và mất hết niềm tin vào cuộc sống - Ảnh 5.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 9, một trong những sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra với Hỏa Tuyến Muội khi cô nàng chẳng may để lộ mặt mộc khi không qua một lớp "filter" nào, rất nhiều fan của cô nàng đã tỏ ra tức giận, thậm chí rời khỏi cả fandom của Hỏa Tuyến Muội.