Sức công phá của "cái khe chết chóc": BB được thả tim điên đảo, Loli vỏn vẹn chỉ mấy chục like

Dẫu biết nên sống thật với lòng mình nhưng "Can Lộ Lộ" như thế này thì hơi có phần quan ngại.

Vậy là sự kiện Idol Cửu Kiếm đã chính thức bước vào vòng thi thứ 2. Để tránh việc dùng ảnh gian lận, tất cả các thí sinh gửi ảnh về sẽ phải tuân theo hình thức fansign, sau đó tiến hành vote trực tiếp trên fanpage của Cửu Kiếm 3D.

Sức công phá của cái khe chết chóc: BB được thả tim điên đảo, Loli vỏn vẹn chỉ mấy chục like - Ảnh 1.

Vòng vote fanpage sẽ diễn ra từ ngày 12/12 đến hết ngày 18/12, chọn ra 10 nam và 10 nữ có số điểm vote cao nhất để bước vào vòng chung kết. Các thí sinh hiện đang tích cực vận động vote từ anh em, bạn bè và các thành viên trong bang hội, tất cả đều lấy chuyến du lịch miễn phí đến Dubai làm động lực.

Đáng chú ý nhất trong số các game thủ nữ phải kể đến cặp đôi BB - Loli đến từ server Nhị Kiếm và Tứ Kiếm. Sở hữu nhan sắc vượt trội, 2 cô nàng này vốn đã nổi tiếng sẵn trong cộng đồng Cửu Kiếm 3D và đã được dự đoán trước rằng sẽ có thể tiến xa trong sự kiện lần này, tuy nhiên nhìn vào số like, ai ai cũng phải giật mình.

Sức công phá của cái khe chết chóc: BB được thả tim điên đảo, Loli vỏn vẹn chỉ mấy chục like - Ảnh 2.

Cô nàng Phương Thủy đến từ server Tứ Kiếm với body "nhỏ xinh" theo đúng nghĩa đen

Sức công phá của cái khe chết chóc: BB được thả tim điên đảo, Loli vỏn vẹn chỉ mấy chục like - Ảnh 3.

Còn đây là cô nàng Lan Anh server Nhị Kiếm với sở trường khoe "cái khe chết chóc"

Với gần 1k lượt yêu thích, cô nàng Lan Anh server Nhị Kiếm hiện đang tạm dẫn đầu nhóm nữ, bỏ rất xa các vị trí ở sau. Trong khi đó, dù sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng Phương Thủy lại chỉ sở hữu cho mình hơn 90 vote sau 3 ngày.

Sức công phá của cái khe chết chóc: BB được thả tim điên đảo, Loli vỏn vẹn chỉ mấy chục like - Ảnh 4.

Phương Thủy là một trong số những gương mặt nổi bật của cộng đồng Cửu Kiếm 3D

Nhiều game thủ đùa vui rằng đây chính là sự khác nhau giữa BB và Loli, rằng rõ ràng là các nam game thủ phần lớn vẫn là người đơn giản, thấy "cuốn mắt" là họ like. Tuy sở hữu nhan sắc tựa thiên thần cùng một chiếc váy hồng lấp ló "nửa kín nửa hở" nhưng Phương Thủy vẫn phải chịu lép vế trước vòng 1 phồn thực nóng bỏng của Lan Anh.

Sức công phá của cái khe chết chóc: BB được thả tim điên đảo, Loli vỏn vẹn chỉ mấy chục like - Ảnh 5.

Cô nàng Lan Anh server Nhị Kiếm thường đốt mắt người nhìn bằng vòng 1 cực kỳ nóng bỏng

Tuy nhiên cũng có không ít game thủ lại khách quan cho rằng, số vote phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: độ đông của bạn bè, thí sinh có kêu gọi vote thường xuyên hay không… chứ vòng 1 không phải lý do tiên quyết. Hơn nữa, đường dài mới biết ngựa hay, càng gần ngày kết thúc sự kiện thì cuộc thi mới càng trở nên gay cấn, thua vài trăm vote ở thời điểm hiện tại chưa phải là vấn đề.

Sức công phá của cái khe chết chóc: BB được thả tim điên đảo, Loli vỏn vẹn chỉ mấy chục like - Ảnh 6.

 Còn bạn, bạn theo trường phái nào, đâu mới là thí sinh khiến bạn muốn bấm nút like? Hãy đưa ra quan điểm của mình và bình chọn cho các thí sinh TẠI ĐÂY nhé.