Summon Dragons: Game luyện rồng “cũ mà mới” với đồ hoạ 3D chất lượng

Summon Dragons được phát triển bởi công ty HK HERO ENTERTAINMENT lấy cảm hứng về một thế giới huyền thoại, nơi đủ loại rồng sinh sống.

Giới thiệu

Summon Dragons là tựa game thuộc thể loại nhập vai kinh điển về một thế giới rộng lớn thần kỳ, nơi tồn tại một sinh vật hùng mạnh, đầy uy quyền – Rồng. Tại vùng đất này, con người sẽ chung sống và nuôi dưỡng các loài rồng. Đây cũng là mũi nhọn quân sự của các nước để tranh giành lãnh địa và quyền lợi.

Summon Dragons: Game luyện rồng “cũ mà mới” với đồ hoạ 3D chất lượng

Bạn sẽ được hoá thân vào chiến binh luyện rồng tinh anh đang trên đường đi khám phá thế giới rộng lớn này. Trên cuộc phiêu lưu, bạn sẽ thu thập rất nhiều loài rồng khác nhau, thu phục và nuôi dưỡng chúng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết để chinh phục vị trí Long luyện sư mạnh nhất lục địa.

Gameplay

Bước vào Summon Dragons, người chơi sẽ phải cảm thán trước không gian 3D rộng lớn, đầy màu sắc tươi sáng mang đậm phong cách cartoon kết hợp cùng nhạc nền hoành tráng tạo nên một thế giới fantasy lung linh. Hình ảnh các con rồng cũng được NSX chăm chút rất kỹ để đạt đến độ đẹp hoàn mỹ nhất.

Summon Dragons: Game luyện rồng “cũ mà mới” với đồ hoạ 3D chất lượng

Ngoài ra, số lượng rồng trong game cũng rất đồ sộ và đa dạng với nhiều chủng loại, kích cỡ và thuộc tính khác nhau. Mỗi con rồng đều sở hữu riêng cho mình 4 kỹ năng bá đạo, riêng biệt và mỗi hiệu ứng skill đều mang vẻ đẹp thu hút người chơi. Đây là một trong những yếu tố tạo cảm giác hưng phấn cho người chơi khi trải nghiệm game.

Summon Dragons: Game luyện rồng “cũ mà mới” với đồ hoạ 3D chất lượng

Summon Dragons là một game thú vị khi kết hợp hài hoà giữa lối chơi hầm ngục roguelike và hình thức chiến đấu turn-based. Người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác phiêu lưu từ bất ngờ này đến bất ngờ khác chứ không bị rập khuôn như một số tựa game khác. Đồng thời, người chơi cũng dễ tiếp cận hơn khi sử dụng lối chơi theo lượt kèm theo chiến thuật độc đáo.

Summon Dragons: Game luyện rồng “cũ mà mới” với đồ hoạ 3D chất lượng

Đặc biệt, trong game còn có tính năng tiến hoá rồng và lai giống rồng cực kì thú vị, sức mạnh của rồng không chỉ được tăng lên mà ngoại hình cũng được thay đổi trở nên ngầu và mạnh mẽ. Ngoài ra, các game thủ còn có thể tập hợp đội ngũ rồng mạnh nhất, luyện tập các dạng chiến thuật khác nhau để tham gia trận chiến PVP trong đấu trường, tìm ra người huấn luyện rồng mạnh nhất.

Summon Dragons: Game luyện rồng “cũ mà mới” với đồ hoạ 3D chất lượng

Những điểm đặc sắc của Summon Dragons

  • Đồ họa 3D với hình ảnh theo phong cách cartoon đẹp mắt.
  • Dễ tiếp cận với cơ chế chiến đấu turn-based.
  • Tính năng tiến hoá và lai tạo rồng mới lạ.
  • Không bị nhàm chán bởi hệ thống thay đổi hầm ngục liên tục.
  • Kịch tính với những lần “so găng” trong trận chiến PVP.

Tải ngay Summon Dragons tại:           Android           –            APK              –          IOS

Ngay lúc này, bạn cũng có thể khám phá thêm kho tàng game mobile của mình, thông qua Fanpage chính thức của Kênh Tin Game Mobile! Đây là cổng thông tin dành riêng cho các anh em đam mê game trên di động. Tại đây, bạn sẽ khám phá được hàng tá game mới đấy!

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?