Summoners War dậy sóng với nội dung tác chiến Bang Hội mới

Mới đây, đội ngũ phát triển của Summoners War vừa tổ chức sự kiện bật mí về tính năng hoàn toàn mới sắp ra mắt dành cho bang hội với tên gọi Mê Cung của Tartarus.

Không để các game thủ phải chờ đợi lâu hơn, trang đăng ký trước cho bản update lớn nhất mùa hè này của Summoners War đã khai mở, cho phép game thủ để lại thông tin email và nhận thưởng khi ngay khi bản update này ra mắt.

.

Đây được coi là chế độ khiến các Bang Hội háo hức mong chờ nhất kể từ sau bản update Công Thành Chiến cuối năm ngoái. Tại Mê Cung này, cả Bang Hội sẽ phải đụng độ với những con boss hùng mạnh nhất ẩn náu ở những ô chiến địa khác nhau, mỗi màn chơi lại có những điều kiện và thế trận khác nhau, khiến người chơi phải sử dụng nhiều chiến thuật để có thể chiến thắng.

summoners-war_guild-content-1 Summoners War dậy sóng với nội dung tác chiến Bang Hội mới 1summoners-war_guild-content-2 Summoners War dậy sóng với nội dung tác chiến Bang Hội mới 2

Sự kiện Guild One giới thiệu về các tính năng Bang Hội mới này cũng đã được Com2us Việt Nam tiếp sóng trực tiếp và thu hút được sự quan tâm của các game thủ Việt. Bạn cũng có thể xem lại sự kiện này tại đây:

.

Khi đăng ký trước cho bản update lớn này tại trang http://bit.ly/SWGuildcontent, người chơi sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về sự kiện dành cho bản cập nhật sắp tới và nhận được Bí Kíp Huyền Bí và Rainbowmon khi bản cập nhật chính thức lên sóng.

Summoners War trên Android: http://bit.ly/SWVNAD

Summoners War trên iOS: http://bit.ly/SWVNAP

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam/