Summoners War Maker - Com2uS đẩy mạnh phát triển các tựa game Web3 dù thị trường tiền điện tử đang "giảm nhiệt"

Com2uS, công ty sản xuất Summoners War - một trong những tựa game mobile gây nhiều ảnh hưởng nhất trên thế giới, đang tăng cường sự phát triển của các trò chơi Web3, mặc dù thị trường tiền điện tử đang gặp nhiều khó khăn.

MỤC LỤC [Hiện]

Com2uS đang tiến hành mở rộng đội ngũ phát triển trò chơi Web3 bằng cách tuyển dụng các chuyên gia blockchain và chuyên gia phát triển dApps. Trong khi đó, công ty cũng đang đẩy mạnh sự phát triển của các tựa game Web3 như TinyFarm và Brave Nine.

Theo đó, Com2uS cho biết rằng họ đang tìm cách áp dụng công nghệ blockchain và đồng tiền điện tử vào các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, công ty cũng nhận thấy rằng sự khủng hoảng của thị trường tiền điện tử đang gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp trong ngành này.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Com2uS tham gia vào thị trường blockchain. Vào năm 2018, công ty đã phát hành một trò chơi blockchain được gọi là "Chainz Arena". Ngoài ra, Com2uS cũng đã hợp tác với Enjin để tạo ra các vật phẩm ảo cho trò chơi Summoners War.

Dù thị trường tiền điện tử đang gặp khó khăn, nhưng Com2uS vẫn quyết định đầu tư vào các trò chơi Web3 và sử dụng công nghệ blockchain. Công ty hy vọng rằng việc này sẽ giúp tăng cường sự tương tác giữa người chơi và sản phẩm của họ, đồng thời tạo ra sự phát triển bền vững cho công ty trong tương lai.