SuperGaming là nhà phát triển trò chơi hàng đầu của Ấn Độ đã chọn Google Cloud để cộng tác cung cấp SuperPlatform. SuperPlatform trở thành một công cụ phát trực tiếp đẳng cấp thế giới dành cho những nhà phát triển game mobile. Việc sử dụng cơ sở hạ tầng đám mây đã được thử nghiệm và xác thực hiện đang thúc đẩy tất cả các sáng kiến của SuperGaming cho phép những người sáng tạo trò chơi tạo ra những tựa game hay hơn bao gồm game bắn súng nhiều người chơi MaskGun, sản phẩm có hơn 65 triệu người chơi và trò chơi PAC-MAN, có hơn một tỷ lượt tải xuống trên tất cả các cửa hàng ứng dụng.
Các nhà phát triển trò chơi có thể quản lý các hoạt động trực tiếp, tiến trình của người chơi, dữ liệu game thủ và tiến hành phân tích hệ thống kiếm tiền, mở rộng quy mô máy chủ nhờ siêu nền tảng dựa trên đám mây của Google. Ngoài ra, nó kết hợp các nền tảng tạo trò chơi nổi tiếng. SuperPlatform cho phép phát triển trò chơi quản lý hầu hết các hoạt động.
Với cơ sở hạ tầng an toàn, có thể mở rộng và bền vững của Google Cloud, nhiều người tạo trò chơi có thể truy cập SuperPlatform trên quy mô lớn hơn. SuperPlatform là một SaaS (phần mềm dưới dạng dịch vụ) và là một ISV (nhà cung cấp phần mềm độc lập) chạy trên Google Cloud.
“Một lĩnh vực Google Cloud tham gia là game”, Bikram Singh Bedi, tổng giám đốc của Google Cloud Ấn Độ, nói. “Chúng tôi đã nỗ lực trong lĩnh vực này và rất vui mừng về kết quả nhận được từ thị trường. Những đổi mới như SuperPlatform là bổ sung đáng giá cho một hệ sinh thái luôn thay đổi. Trong tương lai nhiều trò chơi Ấn Độ xuất hiện hơn với sự trợ giúp của cơ sở hạ tầng của Google Cloud, cho phép các nhà phát triển xây dựng trên quy mô lớn”.
Navneet Singh Waraich, giám đốc công nghệ và đồng sáng lập của SuperGaming, từng nói: “Rất nhiều khó khăn xuất hiện ban đầu sau đó chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với nhà phát triển Google Cloud. Sự linh hoạt trong công việc là cần thiết để tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng đến khách hàng SuperPlatform. Đây là một lợi ích đáng kể của việc xây dựng trên Google Cloud”.