Ta Là Hoàng Thượng – Làm vua cơ bản là dễ nếu bạn chơi game - Game mobile

Ta Là Hoàng Thượng là tựa game giả tưởng với cốt truyện xuyên không độc đáo đem đến cho mà qua đó game thủ sẽ trở về thời xa xưa để kiến tạo quốc gia riêng.

Ta Là Hoàng Thượng là tựa game mobile khá thú vị khi biến game thủ trở thành người giữ quyền tự quyết tối cao của một đất nước. Được phát hành bởi Vega Game và chỉ vừa ra mắt đc 3 tuần (29-10-2020 game chính thức ra mắt). Ta Là Hoàng Thượng nhanh chóng thu hút cộng đồng với lối chơi quyết đoán cùng với đồ họa artbook được chau chuốt khá tỉ mỉ, bên cạnh đó nhà phát hành cũng tỏ ra khá tâm lý khi liên tục cập nhật những tính năng mới cũng như đặc biệt chú ý chăm sóc game thủ ngay từ những bước đầu tiên làm vua.

Ta Là Hoàng Thượng - Trải nghiệm làm vua cơ bản là dễTa Là Hoàng Thượng - Trải nghiệm làm vua cơ bản là dễ

Cốt truyện Ta Là Hoàng Thượng diễn ra khá đơn giản khi game thủ sẽ bất ngờ xuyên không về thời phong kiến và trở thành chủ một quốc gia với nhiệm vụ chính là đưa ra những quyết định để cải thiện kinh tế quân sự, chiêu nạp hiền tài xây dựng thế lực cho riêng mình. Tuy nhiên đó chỉ là bề nổi khi cai trị mà thôi, điều khiến game thủ thích nhất khi chơi Ta Là Hoàng Thượng chính là được trải nghiệm dư vị chí tôn vô thượng khi tất cả đều phải hành lễ và bạn có thể tùy ý giải trí cùng hậu cung tam thê tứ thiếp sau những giờ nhiếp chính mệt mỏi (hoặc có thể mệt hơn với bầy đàn thê thiếp).

Ta Là Hoàng Thượng - Trải nghiệm làm vua cơ bản là dễTa Là Hoàng Thượng - Trải nghiệm làm vua cơ bản là dễ

Bên cạnh đó tính năng hấp dẫn nhất trong Ta Là Hoàng Thượng chính là cưới vợ sinh con để tìm kiếm người thừa kế dòng máu cao quý của bạn và game thủ sẽ sẽ được gặp gỡ, hẹn hò, kết hôn với nhiều mỹ nhân mình thích, hưởng thụ niềm vui từ yêu đương đi đến hôn nhân. Ngoài ra khi có con rồi, game thủ phải nuôi dạy các công chúa hoàng từ theo cách của mình để chúng thừa kế và đưa quốc gia đi lên hoặc hủy đi cơ nghiệp trăm năm cũng không chừng. Không dừng lại ở việc dạy dỗ game thủ còn phải quyết định hôn sự của con cái khi chúng đủ lớn, nhìn chung Ta Là Hoàng Thượng không chỉ đem tới trải nghiệm riêng cho game thủ mà còn giả định nhiều tình huống gia đình hấp dẫn phù hợp để game thủ mobile giải trí nhanh chóng.

Ta Là Hoàng Thượng - Trải nghiệm làm vua cơ bản là dễTa Là Hoàng Thượng - Trải nghiệm làm vua cơ bản là dễ

Game thủ có thể thảo luận cùng cộng đồng tại đây, và tải về theo cách sau nhé: