Tải ngay Space Rangers: Legacy - Huyền thoại trên PC ngày nào

Space Rangers: Legacy là phiên bản mobile của dòng game Space Rangers huyền thoại ngày xưa, nhìn chung, nhà phát triển đã cố gắng giữ lại những nét tinh túy nhất của trò chơi từ gameplay cho đến đồ họa.

Space Ranger: Legacy thuộc thể loại nhập vai, tại đây người chơi sẽ được hóa thân thành một Cao bồi không gian, tham gia Liên Minh các chủng tộc trong vũ trụ nhầm chống lại sự hủy diệt của loài Dominator.

Cũng như những phiên bản cũ của trò chơi, nhiệm vụ của người chơi là du hành qua những hành tinh, hệ hành tinh, liên minh với các chủng tộc khác nhau, tinh chỉnh và nâng cấp phi thuyền của chính mình và cuối cùng là tham gia vào những trận chiến ác liệt ngoài không gian.

Điểm độc đáo nhất của dòng game Space Rangers nói chung là khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể cảm nhận được một Ngân Hà đang "sống" thật sự. Các sự kiện diễn ra dù có sự can thiệp của người chơi hay không, những vụ cướp bóc của hải tặc không gian, những trận chinh phạt Dominator của phe Liên Minh,... liên tục diễn ra ở đâu đó trên bản đồ. Nhìn chung, mỗi lần chơi là một vũ trụ hoàn toàn mới với những sự kiện khác nhau, mặc dù chỉ có phần chơi Single Play nhưng người chơi hoàn toàn không cô độc.

HÌnh ảnh của game được nâng cấp, trau chuốt hơn những phiên bản cũ, điểm nhấn của trò chơi có lẽ là những trận đấu lớn với sự tham chiến của hàng chục phi thuyền, những màn rượt đuổi, những tia súng laser với đầy màu sắc khác nhau liên tục xẹt qua màn hình, những chiếc phi thuyền nổ tung do bị trúng đạn,... hoàn toàn có thể làm hưng phấn, thỏa mãn thị giác người chơi.

Space Ranger: Legacy hiện đã có mặt trên Android, bạn đọc có thể tải và thưởng thức game tại: https://goo.gl/FCddFM