Tam Anh Chiến Mobile tấp nập người vào chơi ngày ra mắt

Chính thức Open Beta vào 10h00 hôm nay (18/2/2020), Tam Anh Chiến Mobile khiến NPH “trở tay không kịp” vì số lượng người chơi tham gia vượt ngoài dự đoán.

Dù đã dự tính trước từ sau 2 đợt Alpha Test nhưng NPH MZGame vẫn “toát cả mồ hôi hột” bởi số lượng người chơi đăng nhập game cùng một lúc quá đông. Chính vì vậy tại server đầu tiên không thể tránh khỏi tình trạng giật, lag khiến người chơi khó thể trải nghiệm game mượt mà. May mắn là ngay lập tức, Tam Anh Chiến Mobile đã mở thêm 2 server mới giúp giảm thiểu tình trạng.

Là một tựa game thẻ tướng không chỉ đẹp mà còn phá cách độc đáo, không lạ khi Tam Anh Chiến Mobile thu hút đông đảo người chơi như vậy trong ngày đầu ra mắt. Mặc dù gặp một số trở ngại ban đầu nhưng trò chơi không làm người chơi thất vọng. Người chơi vẫn không tiếc dành tặng những lời khen cho gameplay dù đã có thử nghiệm trước đó.

Game thẻ tướng phá cách Tam Anh Chiến Mobile tấp nập người chơi ngày ra mắt 1

Trong group, mọi người còn không ngừng thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng đội hình, đầu tư đúng cách để có thể gắn bó với game lâu dài. Những người yêu thích thể loại game thẻ tướng đều đánh giá cao tính chiến thuật của game Tam Anh Chiến và khẳng định “dù là game thẻ tướng nhưng cảm giác không hề tự kỉ tí nào!”

Có thể thấy Tam Anh Chiến MObile gây ấn tượng ngay từ thiết kế tạo hình của mỗi vị tướng. Vẫn là những cái tên tướng Tam Quốc quen thuộc nhưng mỗi nhân vật đều sẽ được thêm vào những chi tiết riêng tạo sự khác biệt với những game cùng thể loại, đề tài.

Đặc sắc nhất phải kể đến những hiệu ứng kĩ năng vô cùng tuyệt đẹp. Mỗi vị tướng sẽ có một đoạn clip tung skill riêng, dù chỉ có thời lượng vài giây nhưng cũng đủ để khiến người chơi phải trầm trồ kinh ngạc và bị cuốn vào từng trận đấu.

Game thẻ tướng phá cách Tam Anh Chiến Mobile tấp nập người chơi ngày ra mắt 4

Nhưng cuốn hút người chơi nhất chính là lối chơi thẻ tướng chiến thuật mới mẻ. Tam Anh Chiến đã khai sinh ra cơ chế chiến đấu “nối chiêu”. Do đó người chơi phải nhanh tay thao tác để kết nối kỹ năng của các tướng thông qua hiệu ứng, trong cùng lượt tấn công. Chuỗi liên kích càng nhiều thì lượng sát thương tạo ra càng cao.

Vừa quen thuộc, vừa độc đáo, game mobile Tam Anh Chiến đã bổ sung những điểm thiếu sót ở dòng game thẻ tướng và mang lại những trải nghiệm chiến thuật hack não nhất, đột phá nhất cho người chơi.

Trang chủ: https://tamanhchien.mobi/
Fanpage: https://www.facebook.com/tamanhchienmzgame/