Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục ấn định mở cửa chính thức 24/06

QUỐC TẾ_ Trò chơi Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục được xác nhận sẽ chính thức mở cửa đón người chơi vào ngày 24/06.

Sau khoảng thời gian thử nghiệm khá nhanh từ cuối tháng 04, hơn 2 tháng là thời gian đủ để game Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục phát hành bản chính thức. Đây là trò chơi mobile chiến thuật Tam quốc được mong đợi bởi có thiết kế nhân vật theo phong cách độc đáo, thú vị.

Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục ấn định mở cửa chính thức 24/06

Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục ấn định mở cửa chính thức 24/06

Theo ghi nhân từ Game4V, tựa game Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục Mobile là trò chơi khai thác về các nhân vật mãnh tướng trong Tam quốc song có sự sáng tạo lớn về phương diện hình ảnh. Không theo phong cách thường thấy là cố gắng mô phỏng chân thực hình ảnh những danh tướng, trò chơi thể hiện dạng hoạt họa song vẫn làm nổi bật khí chất từng tướng. Bạn hoàn toàn có thể nhận thấy hình ảnh danh tướng trong game có sự “lột xác” mạnh mẽ, được thiết kế theo phong cách fantasy độc đáo, sinh động.

Tuy nhiên, không phải thay đổi cách thiết kế mà nhà sản xuất làm mất đi thần thái của những vị tướng đó. Người chơi sẽ cảm nhận rõ nét đặc trưng vốn có của các tướng lĩnh đó. Lữ Bố, 3 anh em Lưu – Quan – Trương, Tào Tháo, Viên Thiệu, Viên Thuật, Đổng Trác… đều không thể lẫn đi được. Các tướng trong trò chơi mới này có sự cách điệu riêng về trang phục song vẫn thể hiện rõ ràng chất riêng.

Về phương diện lối chơi, game phát triển dạng chiến thuật turn-based kinh điển. Bạn sẽ trong vai trò một chúa công, người lãnh đạo toàn bộ đội quân và gây dựng sức mạnh. Người chơi tiến hành chiêu mộ các vị tướng và sắp xếp thành đội hình chiến đấu. Mỗi tướng sở hữu sức mạnh riêng biệt và cần phải hiểu rõ để phát huy cao nhất nội năng của tướng đó.

Hoạt động và tính năng của game di động chiến thuật này cũng đa dạng phong phú hấp dẫn không kèm với nhiều phó bản nguyên liệu, phó bản kinh nghiệm cày cấp…, bang hội, chiến trường diễn ra sôi động. Nếu bạn là game thủ đam mê dòng Tam quốc có thể download ngay trò chơi về máy và cảm nhận. Đây là một sản phẩm của hãng game còn khá mới mẻ, Lingxi Games vào ngày 24/06 – thời gian game chính thức ra mắt.

Trang chủ: http://sgzhx.lingxigames.com/