Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục cập bến thị trường Việt Nam

Trò chơi Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục được một đơn vị phát hành game tại Việt Nam xác nhận với KenhTinGame rằng đã được mua về thành công, sắp ra mắt.

Trò chơi Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục được một đơn vị phát hành game tại Việt Nam xác nhận với Game4V rằng đã được mua về thành công, sắp ra mắt.

Thời gian trước, cụ thể là vào cuối tháng 06/2020, chúng tôi đã có thông tin sơ bộ về trò chơi mobile Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục – một sản phẩm Tam quốc được phát triển trên Android, iOS. Đây là một tựa game đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc và hiện vẫn đang hoạt động ổn định. Sản phẩm này được thiết kế bởi Lingxigames, trực thuộc tập đoàn Alibaba.

Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục cập bến thị trường Việt Nam

Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục cập bến thị trường Việt Nam

Mới đây, một hãng phát hành có uy tín tại Việt Nam cho hay, trò chơi này đã được mua về Việt Nam thành công, đang chuẩn bị ra mắt. Hiện đội ngũ vận hành đang thực hiện công đoạn chuyển ngữ sản phẩm và hoàn thiện những thủ tục pháp lý cần thiết để trò chơi có thể đến với người chơi trong nước.

Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục cập bến thị trường Việt Nam

Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục cập bến thị trường Việt Nam

Cụ thể, Lingxigames từ một đơn vị nhỏ sau đó liên kết với Alibaba Games (thuộc Alibaba Group) sau đã được đầu tư trở thành một bộ phận độc lập, đứng ngang hàng với Alibaba Games. Tựa game chúng ta đang nói tới đây chính là một trò chơi được phát triển từ đơn vị này. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm thì sẽ không quên một sản phẩm đình đám hơn nữa của họ là Tam Quốc Chí: Chiến Thuật Bản – game mobile hiện xếp thứ 5 trò chơi hay nhất tại đại lục.

Theo đó, sản phẩm này lại xây dựng theo phong cách hoàn toàn riêng biệt so với siêu phẩm nói trên kia. Phong cách fantasy là dấu ấn đậm nét và dễ thấy ngay khi bạn trải nghiệm bước đầu tựa game di động này. Người chơi sẽ vào vai chúa công qua việc chọn lựa các thế lực thời Tam quốc như Nguỵ, Thục hoặc Ngô.

Gameplay trò chơi phiên bản tiếng Trung

Bạn sẽ tìm kiếm và chiêu mộ các danh tướng của Tam Quốc Chí và tiến hành sắp xếp đội hình chiến thuật theo ý đồ riêng của mình. Hệ thống tướng có sự tương sinh tương khắc lẫn nhau và khi kết hợp sẽ tạo ra thế trận thiên biến vạn hoá. Các hoạt động vượt phó bản cốt truyện, phó bản nguyên liệu, công thành, diệt boss… vẫn sẽ có trong game di động của Lingxigames.

Hiện nay, phiên bản Việt của tựa game này chưa rõ thời điểm ra mắt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong tin bài sau.

Tải game China: https://sgzhx.lingxigames.com/