Tam Quốc Tốc Chiến: Đua Top lực chiến, đây là 5 thứ tuyệt đối đừng tiếc tiền mua!

Đôi khi, không nạp đồng nào để chơi game chưa hẳn đã thông minh, nạp ít hay nạp nhiều, chi tiêu thật hợp lý, thật đúng đắn mới là điều mà các cao thủ Tam Quốc Tốc Chiến hướng tới.

Nếu trong các tựa game nhập vai, người chơi khi muốn sắm sửa trang bị gì đó đều phải cân nhắc để làm sao cho tiết kiệm chi phí nhất thì trong các tựa game thẻ tướng lại khác, họ sẵn sàng bỏ tiền để mua luôn các món đồ quý giá nếu cần. Điều này một phần là do các game thủ thuộc dòng game chiến thuật trên "già dặn" hơn, thực tế hơn. Họ biết rằng các món đồ này chỉ có trong những khung giờ ngắn ngủi và đáng sở hữu. Thay vì bỏ công ngồi cày cuốc cả tuần, cả tháng chưa chắc có thì mua đứt luôn lại là một giải pháp đỡ tốn thời gian hơn cả.

Tam Quốc Tốc Chiến: Đua Top lực chiến, đây là 5 thứ tuyệt đối đừng tiếc tiền mua! - Ảnh 1.

Tiêu KNB như thế nào cho khéo léo mới là thứ giúp dân cày leo Top nhanh hơn cả

Trong Tam Quốc Tốc Chiến cũng có những món đồ quý giá như thế đấy, thứ mà người chơi không bao giờ nên tiếc tiền để có được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài cái tên nổi bật được cóp nhặt từ cộng đồng game thủ khi chơi game.

Thể lực

Thứ đầu tiên và cũng chính là thứ quan trọng nhất chính là thể lực. Tựa game này gây ấn tượng ở chỗ là những cấp độ ban đầu, lượng KNB được cho FREE rất nhiều. Phần lớn game thủ khi mới trải nghiệm Tam Quốc Tốc Chiến đều có thể "om" đến gần 30.000 KNB, quá đủ dùng trong thời gian đầu làm quen. Đây là sự rộng rãi khó tin trong một tựa game online ngày nay.

Tam Quốc Tốc Chiến: Đua Top lực chiến, đây là 5 thứ tuyệt đối đừng tiếc tiền mua! - Ảnh 2.

Mua thể lực, vượt ải nhanh sẽ giúp người chơi đạt tới cấp độ chỉ định để mở những tính năng, cơ chế mới

Vậy thì khi đã có KNB, để cho nhanh đạt Top cấp độ phải làm sao? Hãy mua thể lực. Đơn vị này không bao giờ là đủ nếu bạn muốn cày kinh nghiệm, kiếm trang bị. Mọi hoạt động trong game đều dựa theo thể lực (điều mà đa phần các tựa game hiện nay đang làm). Ban đầu, người chơi sẽ chỉ cần thể lực để qua ải nhưng càng về sau, khi kiếm mảnh tướng và các mảnh báu vật, thể lực lại càng cần thiết hơn cả.

Lượt khiêu chiến và lượt cướp trong lúc đánh Boss

Không chỉ lượt khiêu chiến các hoạt động hàng ngày, lượt khiêu chiến Boss cũng là thứ mà người chơi không nên bỏ qua. Lượng sát thương gây ra với Boss càng cao, phần thưởng bạn nhận về lại càng giá trị.

Đấy là chưa kể, việc mua thêm lượt "cướp" để PK thẳng mặt những đối thủ cũng đang cố gắng triệt hạ Boss là một cơ chế rất hay ho trong Tam Quốc Tốc Chiến. Bằng cách này, bạn vừa có thể giúp tăng lượng điểm sát thương lên Boss cho Liên Minh, vừa kéo các địch thủ xuống vị trí thấp hơn, thuận lợi leo Top.

Tam Quốc Tốc Chiến: Đua Top lực chiến, đây là 5 thứ tuyệt đối đừng tiếc tiền mua! - Ảnh 3.

Lượng sát thương lên Boss càng cao, phần thưởng dành cho bạn càng lớn

Mảnh tướng

Trong quá trình vượt ải, có rất nhiều thời điểm bạn sẽ gặp được những gã "thương nhân" với vô số món item cực phẩm với mức giá "dễ chịu". Trong số đó, mảnh tướng là thứ được nhiều người chơi dồn KNB mua nhiều nhất. Dù chỉ là những vị tướng S, S+ nhưng khi được nâng đến hơn 5 sao, các hiệu ứng kỹ năng mới được kích hoạt, đem lại cho bạn một lượng chiến lực không hề nhỏ.

Tam Quốc Tốc Chiến: Đua Top lực chiến, đây là 5 thứ tuyệt đối đừng tiếc tiền mua! - Ảnh 4.

"Om" mảnh tướng là câu chuyện không hề dễ dàng nhưng đem đến kết quả thật vui sướng cho 500 anh em dân cày

Thêm vào đó, ở Tam Quốc Tốc Chiến, những đội hình "nông dân" hiện nay lại đang làm được nhiều pha lội ngược dòng ngoạn mục, tất cả chỉ từ việc tích mảnh từ Shop, chăm chỉ nâng sao tướng.

Đan Luyện

Để nâng cấp chỉ số cho mỗi tướng, Đan Luyện rõ ràng là rất cần thiết. Ấy vậy nhưng nó lại chỉ xuất hiện trong Shop hoặc được cho rải rác trong từng hoạt động nhỏ lẻ với tần suất khá thấp.

Thế nên, nếu như có nhìn thấy Đá Luyện được rao bán với mức giá "sale" rẻ khó tin, đừng chần chờ, hãy nhanh tay mua ngay, càng nhiều càng tốt. Việc luyện tướng dù khá vất vả nhưng lại là một trong những mánh khóe để tăng lực chiến nhanh nhất.

Tam Quốc Tốc Chiến: Đua Top lực chiến, đây là 5 thứ tuyệt đối đừng tiếc tiền mua! - Ảnh 5.

Tính năng Luyện tướng giúp bạn tăng chiến lực nhanh chóng

Tinh lực

Sở dĩ tinh lực quan trọng đến thế là bởi ngoài việc được sử dụng trong các hoạt động liên quan, tinh lực là tài nguyên cần thiết nhất để người chơi có thể Đoạt Bảo. Đây là một tính năng siêu thú vị chỉ có ở Tam Quốc Tốc Chiến, cho phép bạn "trộm" mảnh báu vật Đỏ từ người chơi khác…

Tam Quốc Tốc Chiến: Đua Top lực chiến, đây là 5 thứ tuyệt đối đừng tiếc tiền mua! - Ảnh 6.

Tinh lực càng nhiều, cơ hội đoạt được những báu vật "xịn" của bạn lại càng cao

Càng nhiều tinh lực sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu càng nhiều báu vật các loại hơn. Chúng là nguyên liệu quan trọng, vừa để bổ sung cho dàn tướng chính và các tướng hỗ trợ, vừa trở thành nguồn tài nguyên để nâng cấp báu vật có sẵn. Tùy từng tướng sẽ có duyên phận với các loại báu vật khác nhau, nếu khéo léo kết hợp sẽ tăng mạnh lực chiến.

Tải ngay Tam Quốc Tốc Chiến tại: https://tamquoctocchien.onelink.me/24pJ/gamek