Tam Quốc Vương Giả Mobile – Game chiến thuật thời gian thực sắp ra mắt game thủ Việt

Tam Quốc Vương Giả Mobile là đầu game chiến thuật sắp ra mắt đến từ NPH khá quen thuộc – Funtap, một NPH hiện đang quản lý nhiều đầu game chiến thuật mang đề tài 3Q

hgnbhnbhgnbhnb

Tam Quốc Vương Giả là game chiến thuật thời gian thực (RTS – Real-time strategy) trên nền tảng mobile, nơi người chơi sẽ hóa thân làm một vị Chúa Công quyền lực từng bước xây dựng thế lực để giành lấy thiên hạ về tay mình. Với đề tài Tam Quốc, game thủ trong trò chơi này sẽ được gặp lại rất nhiều đầu tướng Tam Quốc quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Nhiệm vụ của bạn là chiêu mộ, sử dụng và quản lý nguồn tài nguyên để đưa ra những bước đi hợp lý nhất.

hgnbhnbhgnbhnb

Trong Tam Quốc Vương Giả, người chơi có thể tự xây dựng 1 thành trì cho bản thân, xây dựng ở bên trong thành trì,chiêu mộ binh mã,tìm kiếm võ tướng, thi triển mưu kế cùng nhiều phương thức khác để nâng cao lực chiến,tự tạo nên bá nghiệp thiên thu cho riêng bản thân, diễn vai 1 phương trư hầu khởi nghĩa.

hgnbhnbhgnbhnb

Trước thời điểm ra mắt, trò chơi đã được đội ngũ vận hành tại Việt Nam tóm gọn lại với nhiều ưu điểm chính:

Một sự bứt phá đầy đẳng cấp từ lối chơi cho tới đồ họa khiến cho một Tam Quốc quen thuộc lại được tái hiện đầy mới lạ tại Tam Quốc Vương Giả.

Cuộc chinh chiến dường như không bao giờ chấm dứt tại bản đồ không giới hạn của Tam Quốc Vương Giả. Một thế giới mở được khắc họa hết sức chân thực, sống động nhờ có đồ họa đỉnh cao.

30+ các hoạt động lớn nhỏ được thể hiện rõ nét qua đồ họa tân tiến bậc nhất.

Chiêu mộ danh tướng lẫy lừng, sử dụng chiến thuật dụng binh của bản thân để xây dựng thế lực, để khẳng định đẳng cấp của bản thân và để thể hiện cái tôi quyền năng mà không phải ai cũng có thể với tới.

Thông tin chi tiết:

Fanpage:

https://www.facebook.com/tamquocvuonggia

Trang chủ bản Trung:

http://event.icantw.com/rise/cover_site/