Tam Sinh Tam Thế: Đồ không khóa vĩnh viễn là đồ không khóa, mặc xong tháo ra vẫn phi shop như thường!

Trong Tam Sinh Tam Thế, không có bất cứ cách nào biến đồ không khóa trở thành đồ khóa, dù là Khảm, Cường hóa hay thậm chí là mặc vào người.

Xưa nay, ngay cả trong những tựa game nhập vai có tính năng giao dịch nào, các game thủ đều sẽ phải bỏ phí đi một lượng item rất lớn sau khi trang bị chúng. Hầu như trong tất cả các trường hợp, bất cứ đồ nào không khóa mà cường hóa hoặc mặc vào người thì sẽ tự động chuyển thành đồ khóa, sau này có tìm được đồ tốt hơn thì có muốn bán đồ cũ thu hồi vốn cũng là điều không thể.

Tam Sinh Tam Thế: Đồ không khóa vĩnh viễn là đồ không khóa, mặc xong tháo ra vẫn phi shop như thường! - Ảnh 1.

Đồ không khóa thì giao dịch được, còn đồ khóa nếu không mặc thì chỉ biết vứt đi

Với kinh nghiệm 13 năm chinh chiến trong làng game Việt, phải không dưới hàng trăm lần tôi chứng kiến các game thủ than vãn về vấn đề này. Có người bỏ ra 10 triệu để mua Thanh Đồ Long, đến khi update sang vũ khí mới thì không khác gì vứt tiền qua cửa sổ. Vậy thì chính lúc này, hãy tự tin đến với Tam Sinh Tam Thế: Đồ không khóa vĩnh viễn là đồ không khóa, mặc xong tháo ra vẫn phi shop như thường!

Cường hóa, khảm, Tẩy, Tinh luyện thậm chí mặc cả vào người rồi vẫn là đồ không khóa nhé!

Chính xác là như vậy, nếu như trang bị đó nguyên gốc là trang bị không khóa, có được qua việc train quái, săn Boss, nhận thưởng thì nó tuyệt đối sẽ không bao giờ có thể trở thành đồ khóa được. Cho dù bạn có mặc vào người, cường hóa, tăng sao "be bét" đi chăng nữa thì khi tháo ra, nó sẽ lại trở về trạng thái nguyên thủy. 

Tam Sinh Tam Thế: Đồ không khóa vĩnh viễn là đồ không khóa, mặc xong tháo ra vẫn phi shop như thường! - Ảnh 3.

Vậy sau khi cường hóa, tẩy thuộc tính, nâng sao chán chê, nếu tháo đồ ra thì số nguyên liệu và cấp cường hóa đó sẽ đi đâu? Câu trả lời chính là, tất cả các chỉ số cộng thêm sẽ được gắn cố định vào ô trang bị và tự động kế thừa sang đồ mới nếu người chơi thay đổi.

Tam Sinh Tam Thế: Đồ không khóa vĩnh viễn là đồ không khóa, mặc xong tháo ra vẫn phi shop như thường! - Ảnh 4.

Đồ gốc là không khóa thì có làm gì cũng vẫn mãi là đồ không khóa

Điều này có một tác động cực lớn đến cách chơi, cách làm giàu, cách kiếm đồ… của toàn bộ game thủ. Giờ đây game thủ sẽ không bao giờ phải lãng phí một đồng nào vào việc đầu tư trang bị, giá trị của trang bị cũng không hề mất đi dù ở bất cứ giai đoạn nào của game bởi lẽ, khi bạn kiếm được món đồ mới, thì món đồ cũ lại chính là ước mơ của hàng trăm người chơi bậc dưới khác.

Tam Sinh Tam Thế: Đồ không khóa vĩnh viễn là đồ không khóa, mặc xong tháo ra vẫn phi shop như thường! - Ảnh 5.

Tam Sinh Tam Thế hứa hẹn mang đến một mạng lưới giao thương rộng lớn và trơn tru.

Cơ chế giữ nguyên đặc tính của đồ này sẽ kết hợp hoàn mỹ với hệ thống tính năng farm đồ phi shop cực khủng của Tam Sinh Tam Thế, đặc biệt là hệ thống hơn 60 loại Boss với phần thưởng là các item phẩm chất Đỏ - Thần. Nói cách khác Tam Sinh Tam Thế chính xác là một thiên đường dành cho tất cả các game thủ của dòng game nhập vai, chứ không cứ gì dân cày, hứa hẹn mang đến một mạng lưới giao thương rộng lớn và trơn tru.

Game sẽ chính thức ra mắt vào 21/11/2018

Group: Đào Hoa Động - Hội những người yêu game Tam Sinh Tam Thế

Fanpage: Tam Sinh Tam Thế - Thập Lý Đào Hoa