Tắm tiên "cưa gái", tìm vợ sinh con, chọn thông gia rồi... vác cả nhà đi chiến: Ảnh Kiếm 3D quá đủ để trở thành siêu phẩm "Tiên Hiệp Tình Duyên" đúng chất nhất hiện nay

Các game thủ F.A hoàn toàn có thể tin tưởng vào hệ thống tính năng "bổ trợ" thả thính, hỗ trợ xây dựng gia đình cực kỳ đầy đủ của Ảnh Kiếm 3D.

Khác với các dòng game khác như bắn súng, Tam Quốc, kiếm hiệp võ lâm, các sản phẩm lấy chủ đề tiên hiệp còn mang một sứ mệnh cao cả khác dành cho cộng đồng: Thả thính thoát ế, chơi game tìm tri kỷ. Chính vì vật mà ngoài gameplay, chiến trường PK hay hoạt động PvE, hệ thống tính năng "bổ trợ thả thính chính là thứ được quan tâm nhiều nhất trong thế giới huyền huyễn đầy mộng ảo này.

Tắm tiên cưa gái, tìm vợ sinh con, chọn thông gia rồi... vác cả nhà đi chiến: Ảnh Kiếm 3D quá đủ để trở thành siêu phẩm Tiên Hiệp Tình Duyên đúng chất nhất hiện nay - Ảnh 1.

Tự thân là tựa game đã từng gây được tiếng vang lớn tại các thị trường game khó tính nhất Châu Á, "se duyên cho game thủ" chính là sở trường của Ảnh Kiếm 3D. Đã qua rồi cái thời chơi game cày cuốc, cả ngày chỉ cắm mặt train quái, đánh nhau, leo top rồi... đi ngủ, chơi game bây giờ đề cao tương tác (khác giới) và xây dựng những mối quan hệ (cũng khác giới nốt), Ảnh Kiếm 3D ra đời chính là vì sứ mệnh đó.

Tắm tiên cưa gái, tìm vợ sinh con, chọn thông gia rồi... vác cả nhà đi chiến: Ảnh Kiếm 3D quá đủ để trở thành siêu phẩm Tiên Hiệp Tình Duyên đúng chất nhất hiện nay - Ảnh 2.

Ở bài viết này xin mạn phép chưa nhắc đến các khía cạnh khác của Ảnh Kiếm 3D để tránh loãng, chỉ đơn giản là mong rằng qua những thông tin "mắt thấy tai nghe" dưới đây sẽ phần nào giúp các game thủ cả nam lẫn nữ cảm thấy hứng (thú) với tựa game sắp ra mắt ngay trong tháng 8 này. 

Ảnh Kiếm 3D được tiên lượng sẽ rất "hút gái"

Game kiếm hiệp xưa nay, xét về số lượng bóng hồng thỉ nói không ngoa rằng: Không có cửa so với game tiên hiệp, nhất là với 1 sản phẩm "sinh ra để hút gái" như Ảnh Kiếm 3D. Hãy nhìn đồ họa này, những khung cảnh mộng mơ này, những bộ trang phục lấp lánh đủ mọi phong cách này, rồi thú cưỡi, rồi pet, chưa kể khả năng zoom ra zoom vào, xoay 360 độ tự sướng "max tầm" này, thử hỏi có cô gái nào lại không thích? Phần này thì khá đơn giản, chỉ cần nhìn là đủ hiểu.

Tắm tiên cưa gái, tìm vợ sinh con, chọn thông gia rồi... vác cả nhà đi chiến: Ảnh Kiếm 3D quá đủ để trở thành siêu phẩm Tiên Hiệp Tình Duyên đúng chất nhất hiện nay - Ảnh 3.

Giai đoạn tán tỉnh hẹn hò: Thiếu gì chỗ để đi trong Ảnh Kiếm 3D

Trước tiên là cần chụp 1 con ảnh, up lên làm avatar ingame để "khẳng định chính chủ", khoanh vùng đối tượng.

Map đẹp thì Ảnh Kiếm 3D đầy, nàng thích ngắm hoàng hôn hay tắm trong ánh bình minh đều khả dĩ, tiện chụp vài con ảnh kỷ niệm nữa thì lại càng là một nước đi hay.

Tắm tiên cưa gái, tìm vợ sinh con, chọn thông gia rồi... vác cả nhà đi chiến: Ảnh Kiếm 3D quá đủ để trở thành siêu phẩm Tiên Hiệp Tình Duyên đúng chất nhất hiện nay - Ảnh 4.

Muốn trở nên thân thiết hơn? Sắm ngay 1 con kỵ đôi mời nàng cũng ngao du sơn thủy, trái tim sắt đá bằng nào cũng sẽ đôi phần rung động.

Củng cố thêm một chút tình cảm? Ảnh Kiếm 3D sẽ có riêng dịch vụ "chuyển phát nhanh" hoa và lì xì số lượng lớn đến tận tay người nhận, hường phấn cứ gọi là bay ngập màn hình. 

Tắm tiên cưa gái, tìm vợ sinh con, chọn thông gia rồi... vác cả nhà đi chiến: Ảnh Kiếm 3D quá đủ để trở thành siêu phẩm Tiên Hiệp Tình Duyên đúng chất nhất hiện nay - Ảnh 5.

Tiết mục hay đến rồi đây! Ảnh Kiếm 3D có riêng một "bãi tắm tiên" dành cho các game thủ ngâm mình thư giãn, nhỏ thôi nhưng rất riêng tư, lại ngự trên đỉnh núi thoáng đãng, cảnh vật tư tình, nam thì show "6 múi", nữ thì khoe trọn thân hình nóng bỏng, kiểu gì cũng xích lại gần nhau hơn (anh em hiểu ý tôi chứ?)

Giai đoạn "gạo nấu thành cơm", rước nàng về rinh

Sau chuỗi ngày tán tỉnh thì hoa thơm cũng phải kết thành trái ngọt, một đám cưới linh đình được tổ chức, quan viên hai họ người nói người cười, thay nhau chúc mừng đôi bạn trẻ nay đã về với nhau. Đấy, Ảnh Kiếm 3D hỗ trợ tận răng vậy rồi!

Tắm tiên cưa gái, tìm vợ sinh con, chọn thông gia rồi... vác cả nhà đi chiến: Ảnh Kiếm 3D quá đủ để trở thành siêu phẩm Tiên Hiệp Tình Duyên đúng chất nhất hiện nay - Ảnh 6.
Tắm tiên cưa gái, tìm vợ sinh con, chọn thông gia rồi... vác cả nhà đi chiến: Ảnh Kiếm 3D quá đủ để trở thành siêu phẩm Tiên Hiệp Tình Duyên đúng chất nhất hiện nay - Ảnh 7.

Hết chưa? Chưa nhé, còn sinh con đẻ cái, nuôi dưỡng ăn học thành tài rồi dựng vợ gả chồng, kết thông gia nữa cơ

Các game thủ Ảnh Kiếm 3D không còn bị bó buộc trong các mối quan hệ "hai người" (kết hôn - hết) mà được mở rộng ra như một mạng xã hội thu nhỏ, khắc phục triệt để được điểm yếu của các sản phẩm cùng loại khác. Không những giúp người chơi có chất riêng, có cuộc sống riêng, gia đình riêng, những mối quan hệ riêng mà Ảnh Kiếm 3D còn hỗ trợ hết mực để tạo nên cái "tình" cái "duyên" giúp game thủ liên tục tương tác với nhau một cách chân thực.

Tắm tiên cưa gái, tìm vợ sinh con, chọn thông gia rồi... vác cả nhà đi chiến: Ảnh Kiếm 3D quá đủ để trở thành siêu phẩm Tiên Hiệp Tình Duyên đúng chất nhất hiện nay - Ảnh 8.

Sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ!

Tự nhiên bây game lại có con có cháu, tíu tít một đàn, một câu vợ chồng hai câu ông sui bà sui rồi hai bên thông gia ngồi chém gió với nhau, kể cũng thú vị!

Vác cả nhà đi chiến?

Chính xác! Vợ chồng trong Ảnh Kiếm 3D sẽ được tham gia vào giải đấu PK Phu Thê huyền thoại của dòng game nhập vai, tranh đoạt ngôi "Đệ Nhất Uyên Ương". Thế là bố mẹ song kiếm hợp bích, con cái buff chỉ số hỗ trợ, thông gia đứng ngoài cổ vũ, ôi một cuộc sống với viên mãn làm sao.

Tắm tiên cưa gái, tìm vợ sinh con, chọn thông gia rồi... vác cả nhà đi chiến: Ảnh Kiếm 3D quá đủ để trở thành siêu phẩm Tiên Hiệp Tình Duyên đúng chất nhất hiện nay - Ảnh 9.

Thỉnh thoảng thì các cặp uyên ương trong Ảnh Kiếm 3D có thể "đổi gió" bằng các phụ bản đôi nữa nhé! 

Một cảm giác cực hứng (thú) về một tổ ấm siêu chân thực trong Ảnh Kiếm 3D

Nói về tính mộng mơ thì game thủ Châu Á là nhất - do ảnh hưởng của ngôn tình và drama. Ảnh Kiếm 3D dễ dàng chinh phục được các thị trường lớn ở khu vực này giống như một bảo chứng về chất lượng cũng như độ "mát tay" khi se duyên của mình. Có thể nói, thị trường Việt đang rất thiếu những game mobile có "yếu tố xã hội" và "yếu tố tình duyên" đầy đủ như Ảnh Kiếm 3D, cảm giác nhập vai quả thực rất trọn vẹn.

Tắm tiên cưa gái, tìm vợ sinh con, chọn thông gia rồi... vác cả nhà đi chiến: Ảnh Kiếm 3D quá đủ để trở thành siêu phẩm Tiên Hiệp Tình Duyên đúng chất nhất hiện nay - Ảnh 10.
Tắm tiên cưa gái, tìm vợ sinh con, chọn thông gia rồi... vác cả nhà đi chiến: Ảnh Kiếm 3D quá đủ để trở thành siêu phẩm Tiên Hiệp Tình Duyên đúng chất nhất hiện nay - Ảnh 11.

Mâm cao cỗ đầy, "thoát ế là dễ" trong Ảnh Kiếm 3D

Nếu bạn đã chán ngấy những tựa game "bình cũ rượu mới" trên thị trường và tìm kiếm một chốn dừng chân lâu dài - một nơi có đủ anh em bè bạn, đồng minh - đối thủ, tri kỷ đồng hành, chưa kể có thể xây dựng những mối quan hệ chân thật thì Ảnh Kiếm 3D sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy cùng chờ đợi game ra mắt và kiểm chứng vì sao tựa game này lại khiến cộng đồng và giới truyền thông sôi sục đến vậy nhé.

Fanpage chính tại Việt Nam: https://www.facebook.com/AnhKiem3D/