Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile 2021 trưng cầu ý kiến game thủ về tạo hình nhân vật

12/08/2021 Ngày hôm nay 12/08, Vạn Niên Nhất Kiếm VGP đã chính thức cập bến làng game Việt sau quãng thời gian mong đợi của cộng đồng.

QUỐC TẾ_ Hãng phát hành đang mong muốn người chơi đóng góp ý kiến cho nhân vật trong Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile 2021.

Hiện tại, Tencent Games đang phát động một chiến dịch bỏ phiếu đóng góp ý kiến của game thủ liên quan đến giao diện cũng như tạo hình nhân vật cho game Tân Thiên Long Bát Bộ 2021 Mobile. Thời gian đóng góp ý kiến từ ngày 08 đến 12/08.

Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile 2021 trưng cầu ý kiến game thủ về tạo hình nhân vật

Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile 2021 trưng cầu ý kiến game thủ về tạo hình nhân vật

Sau khi thử nghiệm, rất nhiều game thủ đã đưa ra đề xuất và ý kiến riêng về giao diện người dùng và tạo hình nhân vật. Không ít người tỏ ra không hài lòng với cách thể hiện các nhân vật trong game mobile của Tencent hiện nay bởi nó đi theo hướng ngôn tình, tiên hiệp, phai nhạt đi chất kiếm hiệp kinh điển của Thiên Long từ tiểu thuyết Kim Dung.

Đội ngũ R&D rất coi trọng các tối ưu thông qua ý kiến phản hồi của cộng đồng người trải nghiệm để trò chơi ngày một hoàn thiện hơn. Những đóng góp của người chơi sẽ giúp đội ngũ phát triển Tân Thiên Long 2021 có thêm cơ sở để điều chỉnh hợp lý hơn.

Trong sự kiện Hội nghị thường niên game Spark More do Tencent tổ chức vào ngày 16/05 vừa qua, công ty đã cho hay phương hướng phát triển tiếp theo của sản phẩm Thiên Long Bát Bộ Mobile. Theo đó, game di động này sẽ có tên mới là Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile.

Không chỉ thay đổi về tên game, nhà phát hành cho hay đồ hoạ sẽ được nâng cấp lên Unity 5-PBR với hiệu ứng vật lý cực kỳ sinh động. Với nhũng ai đang chơi sản phẩm này đều cảm nhận đồ hoạ game đẹp mắt nhưng nó sẽ còn đẹp hơn thế nữa ở bản update thời gian tới.

Người chơi Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile cũng sẽ được thêm nhiều hoạt động chiến đấu mới giàu tính cạnh tranh hơn trong game. Phiên bản nâng cấp mới của trò chơi sẽ cho thấy sự “thay da đổi thịt” của Thiên Long Mobile do Tencent phát hành. Những điều thú vị hấp dẫn còn chờ đợi ở phía trước.

Hiện phiên bản nâng cấp vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và chưa có thời gian ra mắt chính thức. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới.