Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile tung phiên bản mới “Độc Chiến Bát Phương”, ra mắt phái Đường Môn

Tựa game Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile bước sang một phiên bản mới “Độc Chiến Bát Phương” đánh dấu sự xuất hiện của môn phái Đường Môn.

Với mỗi sự cập nhật của Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile, tựa game kiếm hiệp của Tencent Games càng trở nên hấp dẫn hơn nữa. Mới đây phiên bản mới “Độc Chiến Bát Phương” được giới thiệu đến người chơi khi phái Đường Môn ra mắt dịp này.

Đường Môn là một môn phái gia tộc hư cấu trong tiểu thuyết, thường gặp ở các tiểu thuyết của Cổ Long (Bạch Ngọc Lão Hổ), Ôn Thụy An (tác giả của Thần Châu Kì Hiệp và Tứ Đại Danh Bổ). Là vốn là từ đất Thục, tức Tứ Xuyên ngày nay mà ra, Đường Môn chuyên dùng thuốc độc và ám khí.

Đệ tử phái Đường Môn hành sự quỷ bí, hành vi thất thường, làm người khác không biết đó là chính hay tà, cảm giác không biết đâu mà lần. Võ lâm chính đạo, việc nghĩa vì dân, với những người trong Đường Môn đều chẳng có ý nghĩa gì, họ chỉ sinh hoạt và làm việc trong cái thế giới riêng của mình. Các nhân sĩ của danh môn chính phái tuy rất lo sợ ám khí và độc dược của Đường Môn nhưng cũng khó lòng mà cài người vào trong đó, với họ, Đường Môn luôn được xếp vào hàng tà đạo.

Cũng như các game kiếm hiệp khác Đường Môn trong Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile sử dụng vũ khí ám khí như hình chiếc nỏ. Với khả năng chiến đấu tầm xa, đột kích và bạo kích Đường Môn được nhiều người yêu thích không chỉ trong tựa game của Tencent.

Phiên bản “Độc Chiến Bát Phương” của Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile chủ yếu nhằm tối ưu hóa hệ thống, giúp game được hoạt động tốt hơn và thêm các sự kiện mới trước thêm năm mới sắp sang.

Tân Thiên Long Bát Bộ Mobile của Tencent Games được cộng đồng game thủ Việt Nam yêu mến và luôn hi vọng có một ngày được phát hành tại Việt Nam. Điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố song hi vọng luôn là điều cần có.

Link tải game: http://tlbb.qq.com