Tân Thiên Long Mobile VNG ra mắt server mới chào mừng phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh

Bùng cháy bầu không khí cùng Tinh Túc Độc Mệnh, Tân Thiên Long Mobile (Tan Thien Long Mobile) sẽ mở máy chủ mới S70 Độc Mệnh cùng chuỗi sự kiện hấp dẫn.

Ngay từ trước khi công bố phiên bản mới Tinh Túc Độc Mệnh, cộng đồng Tân Thiên Long Mobile đã xôn xao bàn tán về môn phái mới và những tính năng mới hấp dẫn trong phiên bản này.

Một trong những điểm chính yếu của phiên bản mới chính là việc phái Tinh Túc chính thức ra mắt. Đây là môn phái mà cộng đồng đã mong chờ từ lâu và nó đánh dấu một cột mốc quan trọng khi đây là môn phái thứ 12 sẽ xuất hiện trong Tân Thiên Long Mobile VNG. Một số con số ấn tượng với những game thủ ham mê khám phá võ công của thế giới kiếm hiệp Kim Dung đầy rộng lớn!!!

Đặc trưng của Tinh Túc Phái là nội công tầm xa thuộc hệ Độc Công. Với bộ chiêu thức âm hiểm, tàn độc nhưng cũng không kém phần đặc sắc. Đây chắc chắn sẽ là môn phái gây tranh cãi trong cộng đồng Tân Thiên Long trong thời gian tới.

Song song với môn phái mới một loạt tính năng hấp dẫn cũng đi kèm. Ví dụ sức mạnh và chỉ số của nhân vật sẽ được gia tăng mạnh mẽ nhờ mở dòng kinh mạch thứ 5: Tiềm Năng Nghị Lực cùng trang bị thứ 5 của tiềm năng kinh mạch Nghị Lực này.

Thử nghiệm môn phái mới, tăng cường sức mạnh nhờ kinh mạch, người chơi mới dễ dàng tham gia hoạt động đánh bại Hộ Bảo Thần Thú Liên Server. Với hình thức hỗn chiến nhóm, đội ngũ của bạn ngoài việc đánh bại người chơi khác còn cần biết chọn thời điểm thích hợp để thách đấu Hộ Bảo Thần Thú. Hoạt động này sẽ mang đến những phần thưởng là những vật phẩm giá trị, quý hiếm cho người chơi.

Có thể bạn muốn xem thêm : Tân Thiên Long Mobile: Toàn tập tính năng đầy hấp dẫn của phiên bản Tinh Túc Độc Mệnh

Nếu như bạn là người yêu thích khía cạnh xã hội của Tân Thiên Long Mobile thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua 2 hoạt động cộng đồng là Trống Chinh Chiến và Tìm Người Trăm Dặm. Trống Chinh Chiến cho phép bạn tương cùng bang hội của mình trong một loại hình giải trí đầy thú vị trong khi đó thì Tìm Người Trăm Dặm là hoạt động kết đôi cho phép bạn tìm kiếm những người chơi nam/nữ khác cùng hoàn thành nhiệm vụ để nhận thưởng như một cặp đôi.

Ngoài 5 tính năng key kể trên, người chơi Tân Thiên Long Mobile VNG còn được trải nghiệm một số tính năng HOT khác như Thức Tỉnh Huyết Mạch Bích Ngọc Kỳ Lân, Võ Hồn mở kỹ năng Chu Thiên 30 – Chu Thiên 80; mở Ám Khí Mới – Huyết Trích Tử; mở 6 kĩ năng Chân Võ Chỉ Điểm….

Hoạt động thức tỉnh Huyết Ngọc Kỳ Lân cũng rất đáng để thử qua.

Sáng nay Tân Thiên Long Mobile cũng mở luôn máy chủ S70 Độc Mệnh nhằm tạo điều kiện cho những người chơi mới hoặc những người chơi muốn quay lại trải nghiệm môn phái mới, một lần nữa khám phá và gắn bó với game.

Cộng đồng game thủ lại một lần nữa hòa mình vào những ngày cày cuốc chăm chỉ tại server mới này. Đi kèm với nó là chuỗi sự kiện hoạt động đầy hấp dẫn khuyến khích người chơi như sau:

Đua top lực chiến Bang, nhận thú cưỡi đặc biệt: Trong thời gian diễn ra sự kiện, top 3 Bang có lực chiến cao nhất tại server Tinh Túc sẽ nhận được thưởng quà ingame giá trị, đặc biệt nhất là thú cưỡi đặc biệt Kim Trư Nghênh Phúc

Nạp nhận code đặc biệt: Trong thời gian diễn ra sự kiện, khi user tại máy chủ Độc Mệnh tiến hành nạp gói nạp trên trang nạp https://pay.zing.vn/ theo 2 gói nạp 800 Nguyên Bảo và 2000 Nguyên Bảo sẽ nhận được code Tân thủ giá trị

  • Gói 800NB sẽ nhận được code Tân Thủ 1 gồm: 100 NBK *20, Lam Điền Lệnh*5, Đá Ngũ Sắc*50
  • Gói 2000NB sẽ nhận được code Tân Thủ 2 gồm: Thiên Linh Đơn*10, 1000 NBK*5,Tân Mãng Phù*10

Còn chờ gì nữa, các game thủ Tân Thiên Long Mobile cùng hòa mình vào server mới và trải nghiệm môn phái Tinh Túc từ đầu thôi nào!!!

Tải game: https://ttlm.onelink.me/Nysx/694f28b4
Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/