Tân Tiếu Ngạo VNG chính thức mở Alpha Test vào 10h sáng hôm nay 20/08

Tân Tiếu Ngạo VNG là game mobile kiếm hiệp võ học chuẩn Kim Dung, game có đồ họa 3D chất lượng cao kèm nội dung, gameplay cuốn hút hấp dẫn game thủ.

Trong giai đoạn Alpha Test, game thủ Việt sẽ được trải nghiệm một siêu phẩm kiếm hiệp chuẩn phong cách Kim Dung với giang hồ tuyệt mỹ, tuyệt kỹ võ học kinh điển, hệ thống tính năng đa dạng, PK độc đáo,…. Tân Tiếu Ngạo VNG dự kiến kết thúc thử nghiệm lúc 23:59 ngày 23/8.

Các bạn có thể chưa biết Tân Tiếu Ngạo VNG chính là Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile, phiên bản di động của tựa game nổi tiếng Tiếu Ngạo Giang Hồ trên PC đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia và đạt được rất nhiều thành công như:

+ Liên tục được vinh danh trên các hạng mục đề cử & Top 1 bảng xếp hạng store sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia

+ 100 TRIỆU USER ngay ngày đầu tại thị trường Trung Quốc

+ Sau 92 ngày ra mắt, doanh thu cán mốc 1 tỷ Nhân Dân Tệ.

Tân Tiếu Ngạo VNG có cốt truyện dựa vào tiểu thuyết Tiếu Ngạo Giang Hồ rất nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Tiếu Ngạo Giang Hồ kể về cuộc đời của đại đệ tử phái Hoa Sơn – Lệnh Hồ Xung, sau khi trải qua nhiều biến cố trong giang hồ, chàng cuối cùng được ở bên người yêu là Nhậm Doanh Doanh, cùng tấu lên khúc Tiếu Ngạo Cầm, tiêu diêu tự tại đến cuối đời.

Đồng hành cùng Tân Tiếu Ngạo VNG, người chơi sẽ gia nhập một trong các môn phái Hoa Sơn, Thiếu Lâm, Hằng Sơn, Võ Đang và Nhật Nguyệt Thần Giáo. Game thủ sẽ “sở hữu” 55 bí kíp võ học, 19 tuyệt học, 120 thiên phú, tham chiến phân tranh quyền lực giữa các phe phái, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với hiệp lữ tình duyên, diễn tấu cầm tiêu, vui thú điền viên, ôn tuyền, giao kết hảo hữu giang hồ,… Đây sẽ là một tựa game đáng cho game thủ Việt lựa chọn để giải trí trong những tháng cuối năm 2020.     

Sau lần Alpha Test dữ liệu nhân vật sẽ bị xóa hết, đảm bảo tài nguyên game được cân bằng và minh bạch cho giai đoạn Open Beta. Tân Tiếu Ngạo VNG sẽ mở cửa chính thức sớm nhất vào cuối tháng 8/2020, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin game trên trang Game8.VN các bạn nhớ theo dõi nhé!