Tân Trường Sinh Quyết chính thức có Logo Việt hóa, rục rịch ra mắt game thủ Việt

Với việc thay đổi nhận diện thương hiệu logo mới Tân Trường Sinh Quyết, hãng phát hành SohaGame cũng cho biết ra mắt game vào tháng 08.

Mới đây, theo thông tin chúng tôi ghi nhận, trên fanpage chính thức của Tân Trường Sinh Quyết – SohaGame, ban quản trị game đã công bố logo mới của sản phẩm. Đây là một trong những động thái quan trọng cho việc khởi động phát hành tựa game được cho là bom tấn nhập vai MMORPG nửa cuối năm 2020. Trò chơi đang tiếp tục hoàn thiện đến ra mắt cộng đồng game thủ.

Tân Trường Sinh Quyết ra mắt logo mới, phát hành tháng 08/2020

Tân Trường Sinh Quyết ra mắt logo mới, dự kiến phát hành tháng 08/2020

Đây là một tựa game mobile đề tài tiên hiệp, thể loại nhập vai MMORPG, được hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam. Vốn dĩ thông tin đồn thổi về sản phẩm sẽ ra mắt game thủ Việt Nam đã lâu song cho đến nay vì nhiều lý do sản phẩm này mới có nhịp độ phát triển nhanh hơn. Người chơi hoàn toàn có thể yên tâm tham gia một trò chơi nhập vai đẹp mắt và hấp dẫn. Không chỉ ra mắt logo mà game còn hé lộ slogan cho game cực chất “Nhất Phẩm PK – Khẳng định khí chất cao thủ”!

Không chỉ ra mắt logo mà game còn hé lộ slogan cho game cực chất “Nhất Phẩm PK – Khẳng định khí chất cao thủ”!

Đến với Tân Trường Sinh Quyết, bạn sẽ nhập vai vào các class trong game và tham gia hoàn thành những nhiệm vụ theo chỉ dẫn của NPC. Khi lên cấp độ người chơi có thể gia nhập nhiều hoạt động PK tổ đội, bang hội như bang chiến, kích sát boss, vượt ải đầy sôi động, kịch tính. Những tính năng về thú cưỡi, kết nhân duyên, luyện hồn, pet đồng hành, thời trang… đều có sẵn ở tựa game Tân Trường Sinh Quyết SohaGame. Điểm đáng chú ý là đây là một phiên bản hoàn toàn mới được thay đổi, cải thiện rất nhiều so với phiên bản mà VNG từng phát hành trước đây.

Theo thông tin mà Game4V tìm hiểu được, sản phẩm dự kiến sẽ chính thức mở cửa vào tháng 08/2020. Ngay từ việc thay mới logo ở trên, cộng đồng game thủ vô cùng mong đợi tựa game ra mắt và dành cho sản phẩm này những lời khen ngợi. Chắc chắn khi phát hành trò chơi sẽ đón nhận được nhiều quan tâm hơn nữa từ phía người chơi.

Cộng đồng game thủ mong đợi Tân Trường Sinh Quyết ra mắt

Cộng đồng game thủ mong đợi Tân Trường Sinh Quyết ra mắt

Fanpage: https://www.facebook.com/tantruongsinhquyet