Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện mở test không giới hạn từ ngày 21/05

QUỐC TẾ_ Trò chơi Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện Mobile sẽ chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm không giới hạn từ ngày 21/05.

Theo tin Game4V mới cập nhật, hãng Dooyue mới đây đã cho biết họ sẽ mở bản Beta Test dành cho cộng đồng game thủ yêu thích trò chơi kiếm hiệp chiến thuật này. Thời gian thử nghiệm Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện sẽ được bắt đầu từ 10 giờ ngày 21/05 và kết thúc vào ngày 28/05. Tất cả người chơi đều có thể tham gia với nhiều gói miễn phí, không tính tiền nạp và ‘free’ VIP dành cho game thủ.

Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện mở test không giới hạn từ ngày 21/05

Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện mở test không giới hạn từ ngày 21/05

Game mobile Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện – một trò chơi khai thác đề tài kiếm hiệp Kim Dung truyền thống. Trò chơi đang trong quá trình hoàn thiện chi tiết giao diện để phát hành miễn phí trên các nền tảng Android, iOS trong thời gian tới.

Bước chân vào thế giới game, bạn sẽ được gặp lại những nhân vật huyền thoại trong kiếm hiệp cổ trang như Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Dương Quá, Tiểu Long Nữ đến Trương Vô Kỵ, Triệu Mẫn, Hoàng Dược Sư, Tạ Tốn, Hồng Thất Công… đều là những hình mẫu anh hùng với khí chất nghĩa hiệp giang hồ được khán giả yêu thích.

Gameplay là chiến thuật đội hình đánh theo lượt (turn-based strategy). Người chơi cần thu nhận những tướng là các hiệp khách để lắp ghép thành đội hình và chiến đấu với team đối phương. Về cơ bản, lối chơi của tựa game này theo phong cách đội hình và vượt phụ bản khá quen thuộc. Điều nổi bật chính là việc đa dạng trong bố trí và phối hợp các nhân vật với nhau để làm nên sức mạnh đột phá. Hình ảnh game còn được thể hiện theo đúng như diễn viên nổi tiếng thành công với vai diễn đó nhất.

Điếm nhấn khác chính là phong cách đồ họa của trò chơi giàu chất hoạt hình. Các nhân vật được thể hiện bằng các nét vẽ đơn sơ, giản dị song vẫn thể hiện được thần thái nguyên bản như những gì chúng ta thấy được qua phim ảnh. Bạn đọc quan tâm có thể tải game trước về máy.

Tải game: https://www.taptap.com/app/188134