Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện Mobile sắp thử nghiệm tại Trung Quốc

QUỐC TẾ_ Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện Mobile hứa hẹn là sản phẩm game nhập vai mang những huyền thoại của kiếm hiệp Kim Dung đến với game thủ.

Theo thông tin chúng tôi có được, hãng Dooyue mới đây cho biết họ sẽ là đơn vị phát hành sản phẩm game mobile Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện – một trò chơi khai thác đề tài kiếm hiệp Kim Dung truyền thống. Trò chơi đang trong quá trình hoàn thiện chi tiết giao diện để phát hành miễn phí trên các nền tảng Android, iOS trong thời gian tới. Tên nguyên gốc là Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện Chi Thiết Huyết Đan Tâm!

Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện Mobile do Dooyue phát hành.

Xạ điêu tam bộ khúc vốn là cụm tác phẩm văn chương kiếm hiệp đi vào huyền thoại của cố nhà văn Kim Dung. “Combo” này bao gồm 3 sáng tác nối tiếp nhau về mặt nội dung từ Anh hùng xạ điêu, Thần điêu hiệp lữ cho đến Ỷ thiên đồ long ký. Và khi chuyển thể phiên bản phim truyền hình dài tập đã có độ phổ biến rộng lớn với người xem tại Việt Nam. Các nhân vật như Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Dương Quá, Tiểu Long Nữ đến Trương Vô Kỵ, Triệu Mẫn… đều là những hình mẫu anh hùng với khí chất nghĩa hiệp giang hồ được khán giả yêu thích.

Và nay, Tân Xạ Điêu Quần Hiệp Truyện Mobile là tựa game thiết kế với hệ thống nhân vật dựa trên cả 3 sáng tác trên. Trò chơi thuộc thể loại RPG với thiết kế theo phong cách cổ truyền hoạt họa. Người chơi sẽ tiến hành sưu tầm những anh hùng nổi tiếng trong nguyên bản võ hiệp Kim Dung và tham gia các trận chiến đấu trên Hoa Sơn đỉnh phân tài cao thấp.

Về cơ bản, lối chơi của tựa game này theo phong cách đội hình chiến thuật và vượt phụ bản khá quen thuộc. Điều nổi bật chính là việc đa dạng trong bố trí và phối hợp các nhân vật với nhau để làm nên sức mạnh đột phá. Hình ảnh game còn được thể hiện theo đúng như diễn viên nổi tiếng thành công với vai diễn đó nhất.

Game mobile này hiện đang chuẩn bị phát hành bản thử nghiệm vào quý 2 năm nay tại thị trường Trung Quốc. Bạn có thể tham khảo dưới đây.

Game trên TapTap: https://www.taptap.com/app/188134