Tặng 1000 Giftcode nhân dịp ra mắt Phong Vân H5

Nhân dịp game nhập vai đa nền tảng Phong Vân H5 chính thức ra mắt làng game Việt. NPH 100 Độ đã gửi tặng đến độc giả KenhTinGame 1000 Giftcode giá trị.

Hồi Ức Phong Vân - 30 năm 1 Huyền Thoại

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng thì game nhập vai đa nền tảng Phong Vân H5 cũng đã ấn định ngày ra mắt chính thức vào hôm nay, ngày 19 tháng 12. Đặc biệt, NPH cũng tung ra một đoạn clip tái diễn hành trình kí ức ăn ngủ cùng Phong Vân từ truyện tranh, phim truyền hình, webgame Huyền thoại Phong Vân và bến đỗ cuối cùng là phiên bản H5 đa nền tảng hiện tại. Nếu bạn từng là một game thủ từng có thời gian cày cuốc, vận tiêu, PK quên ăn quên ngủ với Phong Vân thì hẳn sẽ rất xúc động khi xem clip này.

Tặng 1000 Giftcode nhân dịp ra mắt Phong Vân H5 - Ảnh 2.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Mã Vinh Thành,... từng bước trải qua các kỳ ngộ, nâng cao võ công của bản thân. Bên cạnh đó, hệ thống nhiệm vụ và bối cảnh trong Phong Vân H5 cũng được phát triển dựa theo các tình tiết hấp dẫn trong nguyên tác Phong Vân giúp game thủ như được sống trong thế giới của bộ truyện này.

Kế thừa những gì tinh túy nhất của bản Phong Vân huyền thoại, một lần nữa game thủ có thể trải nghiệm Đấu trường qua những tính năng PK như Võ Đài, Tranh Đoạt Top Liên Server. Ngoài hệ thống giao đấu 1vs1, Phong Vân H5 còn mang đến Bang Chiến và Chiến Trường Phong Vân rực lửa. Hơn thế, hệ thống thần binh, cường hóa trang bị, ngoại trang đã dạng cùng các hoạt động nhiệm vụ hằng ngày, vượt phụ bản hay đánh Boss để nhận được vật phẩm giá trị.

Tặng 1000 Giftcode nhân dịp ra mắt Phong Vân H5 - Ảnh 3.
Tặng 1000 Giftcode nhân dịp ra mắt Phong Vân H5 - Ảnh 4.

Hướng dẫn kích hoạt giftcode: Sau khi nhận được mã giftcode từ KenhTinGame các game thủ hãy đăng nhập vào game, tìm đến chữ Phúc Lợi ở góc phải phía trên cùng giao diện rồi tiến hành làm theo hướng dẫn nhập code để nhận thưởng.

Tặng 1000 Giftcode nhân dịp ra mắt Phong Vân H5 - Ảnh 5.
Tặng 1000 Giftcode nhân dịp ra mắt Phong Vân H5 - Ảnh 6.

Mời các Huynh Đệ VÀO ĐÂY nhận giftcode.

Xem thêm chi tiết tại:

Trang chủ: https://bit.ly/2QYx4v0

Fanpage: https://bit.ly/2EwkSM2

Group: https://bit.ly/2Pr8jmm