Tạo ra clip gây chấn động MXH, giờ đây hai nữ streamer này khiến ai từng lên án mình phải hối hận

Nhiều nữ streamer hiện nay nổi tiếng bằng những scandal và drama, để rồi sau đó họ tham gia vào các gameshow với tư cách 1 người nổi tiếng.

Trong thời đại mà streamer thực sự trở thành một ngành nghề “hot” và thu hút được sự theo đuổi của nhiều bạn trẻ thì đó cũng là lúc sẽ nảy sinh ra nhiều vấn đề bất cập, thậm chí tạo thành vấn nạn. Không ít các streamer hiện tại, đặc biệt là các nữ streamer đã và đang theo đuổi con đường nổi tiếng bằng nền móng là từ việc “khoe thân”.

Lộ trình của 1 số nữ streamer trẻ hiện nay: Khoe thân – Lộ clip – Tạo scandal – Trở thành người nổi tiếng - Ảnh 1.

Tiếp đó, giống như một công thức quen thuộc, nhiều nữ streamer bắt đầu rộ tin đồn lộ clip. Không rõ clip đó có thật hay không và nội dung của clip đó là gì. Nhưng chắc chắn tên của các nữ streamer đó sẽ được tìm kiếm rất nhiều trên các nền tảng nổi tiếng nhất hiện nay như Google, Facebook, YouTube, TikTok… Kế tiếp đó là tăng lượt follow, đăng ký và một vài gương mặt bỗng nhiên trở nên quen thuộc đối với cộng đồng mạng.

Lộ trình của 1 số nữ streamer trẻ hiện nay: Khoe thân – Lộ clip – Tạo scandal – Trở thành người nổi tiếng - Ảnh 2.

Sau drama lộ clip mà không rõ có phải là thật hay không, nhiều nữ streamer thừa thắng xông lên bằng cách xây dựng một hệ sinh thái “content” mà không ít trong số đó có nội dung phản cảm, tục tĩu, thậm chí là đồi bại. Hẳn nhiều người vẫn chưa quên trong năm qua, mạng xã hội chấn động với một clip có nội dung “làm hai nữ streamer có bầu”. Bất chấp mục đích của video clip là gì đi chăng nữa thì cách mà nhóm này xây dựng nội dung, làm kịch bản và đăng tải clip là điều khó có thể chấp nhận được.

Lộ trình của 1 số nữ streamer trẻ hiện nay: Khoe thân – Lộ clip – Tạo scandal – Trở thành người nổi tiếng - Ảnh 3.

Thế rồi, sau scandal đó, các nữ streamer này lại càng thêm nổi tiếng. Họ xuất hiện nhiều hơn trên các nền tảng mạng xã hội, tiếp tục ra những video clip mà nội dung thì ai xem cũng biết đó là dàn dựng. Và cuối cùng thì sao? Họ xuất hiện trên các gameshow với tư cách “người nổi tiếng”, bất chấp cái nền móng của sự nổi tiếng đó là gì thì cư dân mạng, những người theo dõi các nữ streamer này không còn lấy gì làm lạ lẫm.

Điều này không đánh đồng với tất cả các nữ streamer Việt hiện tại. Hãy nhìn lại các nữ streamer đời đầu như Misthy, Linh Ngọc Đàm, Ngân Sát Thủ… Họ là những nữ streamer vươn lên bằng thực lực của mình. Tất nhiên vẫn không tránh được những thị phi – vốn là thứ gắn liền với sự nổi tiếng, nhưng ít nhất là các nữ streamer này không làm cho khán giả phải ngán ngẩm bằng các chiêu trò như “thế hệ trẻ” sau này.