Tất tần tật thông tin về Mosin Nagant - Súng bắn tỉa sắp xuất hiện trong PUBG Mobile

PUBG Mobile sẽ mang đến một vũ khí mới cho trò chơi này trong bản cập nhật sắp tới, đó chính là súng bắn tỉa Mosin Nagant.

Súng SR sắp ra mắt trong PUBG Mobile

Kar98K là một trong những vũ khí huyền thoại trong PUBG Mobile. Rất nhiều người chơi thích khẩu súng bắn tỉa này với thiết kế cổ điển và sức mạnh tuyệt vời. Kar98K là một trong những vũ khí được yêu thích nhất trong PUBG Mobile. Tuy nhiên, nhóm phát triển đang mang một khẩu súng bắn tỉa mới, Mosin Nagant, trông khá giống Kar98K.


Mosin Nagant là một khẩu súng bắn tỉa. Ở một số nước châu Á, mọi người thường gọi nó là K44. Nó có nguồn gốc từ Nga. Ở ngoài đời, khẩu súng SR này sử dụng đạn 7.62x54mmR. Do đó, Mosin Nagan sẽ sử dụng đạn 7.62 khi nói đến PUBG Mobile giống như khẩu súng SR huyền thoại Kar98K.


Không chỉ ngoại hình mà cách sử dụng và các chỉ số khác của Mosin Nagant cũng khá giống với Kar98K. Nó có thể khiến người chơi bối rối trong việc chọn cái nào để lấy. Do đó, có thể nhóm phát triển sẽ thực hiện một số thay đổi ở một số điểm của vũ khí này để làm cho nó khác biệt. Cụ thể, một số điểm nhất định của Mosin Nagant sẽ lớn hơn Kar98K.


Nhiều người chơi dự đoán rằng khẩu súng SR sắp ra mắt này sẽ có lực sát thương lớn hơn và băng đạn lớn hơn Kar98K. Nhưng điểm sát thương và băng đạn không đủ để làm cho nó mạnh hơn. Kar98K là một trong những vũ khí được ưa thích nhất nhờ tốc độ đạn tuyệt vời. Do đó, thật khó để so sánh hai khẩu súng SR này. Chúng ta phải chờ để trải nghiệm Mosin Nagant để so sánh.