Tây Du Béo VNG "đỉnh nóc kịch trần" hớp hồn các hot girl làng game

Chỉ mới ra mắt thôi, nhưng Tây Du Béo VNG lại được các hot girl làng game vô cùng ưu ái và săn đón, say mê gõ mõ lên cấp ngày đêm!

Tây Du Béo VNG, tựa game idle đa nền tảng vô cùng thành công của VNGGames, chỉ vừa ra mắt nhưng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của các hot streamer - kể cả những cô nàng “vợ quốc dân” trong làng game Việt cũng đứng ngồi không yên trước độ nóng đỉnh nóc kịch trần rần rần cộng đồng mạng này.

Với đồ họa hài hước, ngộ nghĩnh và tạo hình nhân vật béo ú đáng yêu, Tây Du Béo VNG mang đến trải nghiệm giải trí đầy thú vị và mới lạ, thu hút mọi giới tính và mọi độ tuổi. Phát triển từ cốt truyện Tây Du Ký huyền thoại, nay người chơi hoàn toàn có thể tự mình thỉnh kinh với các Đường Tăng béo, Hồng Hài Nhi béo, Na Tra béo, Sa Ngộ Tịnh béo,... Cốt truyện kinh điển kết hợp với đồ họa độc đáo, dễ thương này đã “phóng đổ” tim của mọi gamer, Tây Du Béo VNG chính thức trở thành tựa game giải trí hấp dẫn cho các hot girl làng game say mê gõ mõ lên cấp ngày đêm.

Tây Du Béo VNG

(từ trái sang) Hot girl làng game Bé My, Hoa Nhật Huỳnh, Cô Chip chính thức ghi danh fan cứng của Tây Du Béo VNG

Tây Du Béo VNG

Streamer Mèo 2k4 trải nghiệm game khiến fan thích thú

Tây Du Béo VNG

Nắng và 1000 biểu cảm hài hước khi trải nghiệm Tây Du Béo

Tựa game được yêu thích đến vậy bởi chính cơ chế AFK nhàn rỗi - ngay cả khi offline vẫn có thể nhận tài nguyên. Với phương châm “gõ mõ diệt yêu quái, nhàn nhã thỉnh chân kinh”, Tây Du Béo VNG thực sự tạo mọi điều kiện cho người chơi được phép thảnh thơi vượt ải, treo máy auto lên cấp. Chính vì lối chơi dễ tiếp cận nên chỉ trong tuần đầu tiên ra mắt trên App Store và Google Play, Tây Du Béo VNG đã xuất sắc leo top đề xuất, tạo thêm nhiều cơ hội kết nối với cộng đồng yêu game.

Tây Du Béo VNG

Nhàn rỗi là thế, nhưng Tây Du Béo VNG vẫn giữ được những nét đặc trưng của thể loại game card battle truyền thống với hệ thống tướng, nâng cấp, trang bị, và buff khi kết hợp đúng đội hình, đem lại những trận chiến đầy kịch tính. Một điểm đặc sắc nữa của Tây Du Béo VNG là tính năng bắt người chơi khác làm đệ tử của mình, tạo nên sự tương tác thú vị và mới lạ giữa các game thủ.

Đội ngũ vận hành Tây Du Béo VNG cũng rất được yêu thích bởi tốc độ ghi nhận ý kiến và phản hồi cực nhanh, luôn luôn hỗ trợ và mang đến nhiều bí quyết gõ mõ thú vị. Ngoài ra, tựa game cũng rất tích cực phát triển cộng đồng thông qua việc tổ chức nhiều sân chơi từ đố vui có thưởng, minigame đoán sự kiện, livestream trải nghiệm tặng code độc quyền,... Tổng hợp tất cả các yếu tố từ khâu phát triển game, cốt truyện ly kì, lối chơi đơn giản, vận hành mượt mà, lần lượt đưa tựa game trở thành một trong những game hot nhất thị trường ở thời điểm hiện tại.

Để trải nghiệm game, bạn có thể tải Tây Du Béo VNG ngay tại ĐÂY hoặc ghi danh Fan cứng tại Fanpage Tây Du Béo - VNG để cập nhật thêm nhiều thông tin sự kiện, nhận giftcode độc quyền và tham gia cộng đồng ngày ngày gõ mõ lên cấp nhé!

Ngoài ra cũng có thể truy cập Website Chơi Ngay tại: https://m.choingay.vn/landing-page để luyện cấp Tây Du Béo VNG hoặc thỏa sức giải trí với vô vàn tựa game thú vị khác.