Tây Du Quậy – Phiên bản tiếng Việt của tựa game Idle RPG cực hot đã chính thức ra mắt

Tây Du Quậy phiên bản tiếng Việt của tựa game Idle RPG mở rương có chủ đề Tôn Ngộ Không vừa được Dreamstar Network phát hành.

Nếu bạn chưa biết thì Tây Du Quậy là phiên bản tiếng Việt của tựa game Idle RPG Black Myth: Monkey King vừa được hãng game Dreamstar Network phát hành cách đây ít lâu. Game có lối chơi đơn giản cùng chú khỉ Tôn Ngộ Không hài hước đã khiến nhiều game thủ thích thú quan tâm. Hôm nay hãy cùng 2Game trải nghiệm xem phiên bản tiếng Việt của tựa game mobile có gì hấp dẫn không nhé.

Giftcode chung Tây Du Quậy :

LUCK999
GEM999
ICON999
VIP999

Cách nhập mã Giftcode :

Bước 1 : Chọn Avatar nằm ở góc trái phía trên màn hình.

Bước 2 : Tiếp tục chọn ô Avatar vừa hiện ra, sau đó chọn Mã Đổi

Bước 3 : Nhập các mã giftcode phía trên và nhận quà

Đồ họa :

Vẫn giữ nguyên phong cách đồ họa quen thuộc trước đó, các nhân vật trong game Idle RPG Tây Du Quậy của hãng game Dreamstar Network sẽ có tạo hình chibi vô cùng ngộ nghĩnh. Người chơi sẽ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký với tạo hình cực đáng yêu.

Tây Du Quậy Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký
Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong Tây Du Ký

Bên cạnh đó, dàn kỹ năng trong game cũng gây ấn tượng không kém dành cho người chơi. Từ những kỹ năng quen thuộc của chú khỉ Tôn Ngộ Không như Mình Đồng Da Sắt, Phật Hải Vô Biên, cho tới những kỹ năng độc quyền của Dreamstar Network như Thuật Định Thân, Nhện Độc Bàn Tơ, Tam Vị Chân Hỏa…v.v. Tạo cho người chơi có một trải nghiệm đầy thú vị trong game.

Lối chơi :

Mặc dù tạo hình và bối cảnh khá giống với tựa game Anh Hùng Kungfu trước đó của hãng game Dreamstar Network. Tuy nhiên lối chơi của game Tây Du Quậy lại được cải tiến và bổ sung thêm cơ chế mở rương cực hot. Đây là một cơ chế đang khiến cộng đồng game thủ Việt Nam nói riêng, và game thủ quốc tế nói chung yêu thích bởi sự đơn giản rảnh tay, phù hợp cho các game thủ bận rộn.

Cơ chế mở rương đơn giản và cực hot hiện nay trong game Tây Du Quậy
Cơ chế mở rương đơn giản và cực hot hiện nay trong game Tây Du Quậy

Lối chơi của game chỉ đơn giản là ấn vào chiếc Lò Bát Quái của Thái Thượng Lão Quân và chế tạo ra những món trang bị xịn xò để đeo cho chú khỉ Tôn Ngộ Không của mình. Thông qua việc nâng cấp chiếc Lò Bát Quái, người chơi sẽ có tỉ lệ nhận được những món trang bị xịn hơn và có cấp bậc cao hơn. Cấp bậc trang bị càng cao thì trang bị sẽ cộng chỉ số càng nhiều, đồng thời còn bổ sung thêm các dòng chỉ số ẩn giúp người chơi dễ dàng đánh bại kẻ địch trong game.

Tính năng :

Về cơ bản thì các tính năng trong game Tây Du Quậy khá đầy đủ và quen thuộc với các game thủ mobile hiện nay. Người chơi có thể thu thập tài nguyên mỗi ngày thông qua các Phó Bản Ngày, PvP với người chơi khác trong Đấu Trường.

Tiến Bậc tự do trong game Tây Du Quậy
Tiến Bậc tự do trong game Tây Du Quậy

Đồng thời, thông qua các tính năng Triệu Hồi để thu thập và nâng cấp các Kỹ Năng lẫn Đồng Đội để giúp người chơi tăng mạnh lực chiến. Từ đó đánh bại những kẻ địch khó nhằn trong game một cách dễ dàng.

Một điểm khá thú vị trong game Tây Du Quậy chính là tính năng Tiến Bậc hay còn gọi là Tiến Hóa. Tính năng này cho phép người chơi Tiến Bậc thành ba chú khỉ khác nhau trong Tây Du Ký là : Tôn Ngộ Không, Vua Hoa Quả Sơn và Lục Nhĩ Mi Hầu. Mỗi chú khỉ lại được Tiến Bậc thành 2 phương hướng phát triển khác nhau với các ưu điểm và nhược điểm nhất định.

Tổng Kết :

Là tựa game được phát triển bởi Dreamstar Network, nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và trải nghiệm của Tây Du Quậy. Game không chỉ sở hữu lối chơi đơn giản rảnh tay mà còn khiến người chơi thư giãn khi sưu tầm các món trang bị xịn xò. Các nhân vật trong game cũng là một điểm cộng nếu bạn yêu thích những nhân vật chibi nhỏ nhắn với các biểu cảm hài hước. Hiện game đã chính thức ra mắt trên cả hai hệ điều hành trên mobile, bạn có thể tải và trải nghiệm tựa game hấp dẫn này ngay hôm nay.

Tải game : Android IOS APK