TeeTINY Online – MORPG thế giới mở siêu đẹp đang thử nghiệm miễn phí

Hiên TeeTINY Online đang trong quá trình thử nghiệm đến 3/11, người chơi dùng Android có thể thoải mái tải game về trải nghiệm.

TeeTINY Online là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi được phát triển bởi Teeny Studio Inc. Mang đến lối chơi hợp tác trên các môi trường rộng lớn nên game sẽ khuyến khích những người tham gia hợp tác bằng cách thành lập một hội nhóm để cứu thế giới.

TeeTINY Online có một môi trường thế giới mở rộng lớn. Trò chơi diễn ra trong một thế giới giả tưởng bị tàn phá, nơi loài người đã gây chiến với nhau do lòng tham của họ. Các vị thần nhân hậu, người đã quyết định can thiệp khi bóng tối và tuyệt vọng bao trùm vùng đất, dựng lên một ngọn tháp khổng lồ phản ánh bóng tối của loài người và đề xuất một thử thách. Nhân loại phải chinh phục Tháp tuyệt vọng để thế giới được phục hồi.

Khởi đầu game sẽ cho người chơi thoải mái tùy biến ngoại hình nhân vật của họ. Mang theo phong cách MMORPG cổ điển gười chơi phải đi khắp nơi và chiến đấu trong những hầm ngục đầy quái vật. Game có chu kỳ ngày đêm, với hệ thống thời tiết đầy mới mẻ cho trải nghiệm nhập vai thêm phong phú.

Đồ họa của TeeTINY Online mang đến sự khác biệt vô cùng so với những game cùng thể loại khác, thế giới được dựng hình 3D theo kiểu hoạt hình cực kì chi tiết đến từng cọng cỏ, dòng suối…. Với những hoạt cảnh và thiết kế nhân vật mềm mại uyển chuyển, TeeTINY Online sẽ hớp hồn bạn khi vừa đặt chân vào game.

TeeTINY Online có các tính năng auto quen thuộc bao gồm Auto Quest và Auto Pathing như những tựa game MMORPG khác. Khi đến một số mức kinh nghiệm nhất định, người chơi có thể bắt đầu PK và thách đấu những người chơi khác.   

Người chơi cũng có thể cải thiện nhân vật của mình bằng cách học các kỹ năng mới trong khi lên cấp. Trò chơi khuyến khích người chơi hợp tác thành một nhóm để đánh bại kẻ thù mạnh hơn dễ dàng hơn. Hơn nữa, có những Boss cần người chơi lập nhóm mới có thể đánh bại được chúng.Hoàn thành các thử thách này sẽ mang lại phần thưởng lớn.

Hiên game đang trong quá trình thử nghiệm đến 3/11, bạn có thể tải game dễ dàng bằng đường dẫn bên dưới để trải nghiệm.

Tải game : Android