Tencent đang phát triển một siêu phẩm mới có lối chơi giống hệt GTA

Hãy cùng tìm hiểu xem dự án mới của Tencent có gì thú vị.

Game GTA của Tencent?

Đó chính là mô tả cho dự án game mới mà Tencent đang đầu tư phát triển ở thời điểm hiện tại. Được biết, trò chơi này có tên là Codename Crime-Vice Open World - một sản phẩm mới tới từ công ty con Level Infinite.

photo-1728097306870

Về tổng quan, Codename Crime-Vice Open World chính là một phiên bản GTA hoàn toàn mới. Tựa game được lấy bối cảnh thành phố đô thị hiện đại, người chơi sẽ được khám phá một thế giới ngầm khốc liệt thông qua những cuộc tranh cạnh đầy kịch tính giữa băng đảng. Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành hàng loạt nhiệm vụ được giao để thu hoạch tiền tài và danh lợi, từ đó bắt đầu hành trình để trở thành một tên trùm khét tiếng.

photo-1728097343980

Codename Crime-Vice Open World đặc biệt sẽ mang tới một bộ sưu tập xe cộ cực kỳ đẳng cấp. Game cũng được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine tiên tiến, cung cấp một trải nghiệm khám phá 3D “đáng đồng tiền bát gạo”. Một ưu điểm khác, đó chính là Codename Crime-Vice Open World có chế độ PvP và các hoạt động giao lưu tương tác hấp dẫn để kết nối cộng đồng game thủ một cách dễ dàng.

Liệu Codename Crime-Vice Open World có thể trở thành bom tấn mới của Tencent?

Cần phải khẳng định rằng, các tựa game lấy cảm hứng từ GTA đã xuất hiện khá nhiều và phổ biến. Thậm chí, chính IP game đình đám này cũng đang chuẩn bị ra mắt GTA 6 trong thời gian sắp tới. Nếu để so sánh, chắc chắn Codename Crime-Vice Open World sẽ không thể nào tỏ ra vượt trội hơn.

photo-1728097366219

Tuy nhiên, Codename Crime-Vice Open World vẫn có những nét độc đáo riêng và bản thân trò chơi cũng đang được đón nhận khá mạnh mẽ. Được biết, vào ngày 24/9 vừa qua, tựa game đã phát hành phiên bản truy cập sớm đầu tiên và ghi nhận rất nhiều đánh giá tích cực. Thậm chí theo tờ GamingonPhone, Codename Crime-Vice Open World hoàn toàn có thể tạo ra một cú hích lớn và dẫn đầu BXH doanh thu khi ra mắt chính thức.

photo-1728097434520

Nhìn chung, nếu ra mắt trong thời gian sớm thì Codename Crime-Vice Open World hoàn toàn có thể là một lựa chọn đổi gió cực kỳ thích hợp trong khi game thủ chờ đợi GTA 6 ra mắt. Với sự hẫu thuẫn từ Tencent thì người chơi càng có thể yên tâm hơn về chất lượng của trò chơi này ở thời điểm hiện tại.