Tencent quá tâm lý khi phát triển hẳn trình giả lập riêng để chơi PUBG Mobile trên PC, và đây là "tất tần tật" bí kíp về công cụ mới này

Cấm game thủ chơi PUBG Mobile trên máy tính bằng các trình giả lập thông thường những tưởng hãng Tencent sẽ "bỏ rơi" người chơi, chỉ được chơi trên mobile. Nhưng không, mới đây ông lớn game và công nghệ thế giới đã phát triển hẳn một trình giả lập riêng có tên Tencent Gaming Buddy dành cho gamer chơi PUBG Mobile.

Sau khi nhận được khá nhiều ý kiến phản hòi từ phía cộng đồng chơi PUBG Mobile trên thế giới bày tỏ mong muốn được chơi PUBG Mobile trên máy tính. Ngay lập tức, Tencent quá ư chiều lòng game thủ khi vừa xong họ thông báo phát hành một trình giả lập dành riêng cho người chơi PUBG Mobile mang tên Tencent Gaming Buddy.

Tencent Gaming Buddy hỗ trợ tối đa cho người chơi PUBG Mobile trong việc thao tác, điều khiển nhân vật và hoạt động như một phần mềm hỗ trợ chuyên dụng cho chơi game PUBG Mobile trên máy tính. Game thủ cần tải Tencent Gaming Buddy về máy tính và đăng nhập để chơi game.

- Cách tải Tencent Gaming Buddy:

Để tải Tencent Gaming Buddy bạn truy cập theo LIÊN KẾT NÀY để tải phần mềm về máy. Hoàn tất việc tải game thủ có thể đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập (nếu đã có) và có thể vào chơi game PUBG Mobile ngay lập tức.

- Hệ thống phím tắt trên Tencent Gaming Buddy:

+ WASD: Di chuyển

+ Nhấp chuột trái  Cận chiến

+ Nhấp chuột phải: Giới thiệu

+ Phím cách: Nhảy, bơi

+ C: Núp

+ Z: Nằm

+ Shift: Chạy nhanh

+ Khóa chuột: Tự động chạy

+ Ném (Frags, Smokes, Molotovs, Stun): 4, 5, 6

+ Các vật phẩm bổ trợ (thuốc, máu...): 7.8.9,0

+ F: Chat

Có lẽ nhiều người chưa biết, Tencent đã phát triển một phần mềm tương tự như Tencent Gaming Buddy tại Trung Quốc chỉ để chơi các game của Tencent, có tên Tencent Gaming. Đây là ứng dụng hoạt động gần như tương tự với trình Garena của Garena hiện nay.

Với sự ra đời của Tencent Gaming Buddy hi vọng game thủ chơi PUBG Mobile sẽ có thể trải nghiệm một cách dễ dàng và thú vị hơn. Cũng có thể thấy Tencent quả thực là một nhà làm game tâm lý, lắng nghe tiếng nói game thủ và hỗ trợ tối đa người dùng trải nghiệm sản phẩm.