Terragenesis: Landfall – Game giả lập không gian mở đăng ký trước cho game thủ

TerraGenesis: Landfall là phần tiếp theo của tựa game ăn khách TerraGenesis: Space Settlers, hiện đã mở cửa cho đăng ký trước

Người sáng lập Edgeworks Entertainment, Alexander Winn, đã chính thức công bố TerraGenesis: Landfall, một game giả lập không gian mở mới cho phép người chơi tham gia vào một cuộc hành trình giữa thiên hà ngay trên thiết bị di động. Hiện game đã mở đăng ký trước trên Google Play dành cho thiết bị Android. Trò chơi sau đó sẽ ra mắt trên tất cả các thiết bị của iOS và PC.

Terragenesis: Landfall – Sự kế thừa của một tựa game siêu ăn khách 

TerraGenesis: Landfall là phần tiếp theo của TerraGenesis: Space Settlers – một game mô phỏng không gian ấn tượng đã được tải xuống hơn 28 triệu lần từ lúc phát hành cho đến nay. 

Terragenesis: Landfall - Game giả lập không gian mở đăng ký trước cho game thủ
Terragenesis: Landfall – Sự kế thừa của một tựa game siêu ăn khách

Có thể thấy rằng tựa game này đi trước một bước so với nhiều game cùng loại khác là vì sử dụng khoa học thực tế của NASA. Alexander Winn đã phối hợp với nhà xuất bản trò chơi miễn phí hàng đầu Tilting Point để cho ra đời một trò chơi tuyệt vời kể cả về cốt truyện lẫn đồ họa siêu đỉnh. 

TerraGenesis: Space Settlers là đứa con đầy tâm huyết được xây dựng hoàn toàn bởi Winn – người đã viết mã trò chơi trong khi lái xe qua New Zealand cùng vợ và người đồng sáng lập của mình. 

Xây dựng khu định cư đầu tiên của con người ở một thế giới khác k

Người chơi trong TerraGenesis: Landfall sẽ nhận nhiệm vụ nguy hiểm là đi thiết lập khu định cư đầu tiên của con người trên một hành tinh khác. 

Để làm được như vậy, họ sẽ phải chiêu mộ những người dân từ nhiều nơi khác nhau đến định cư. Sau đó, họ quản lý, quy hoạch tất cả các nguồn lực đang có để đảm bảo sự tồn tại và phát triển của khu định cư thành một thành phố thịnh vượng.

Những gì người chơi cần nhớ là luôn có những nguy hiểm, rình rập hiện diện trên khắp các hành tinh khác, vì vậy họ phải vượt qua các sự kiện ngẫu nhiên độc đáo và đầy thử thách khi chúng xảy ra.

Trong một tuyên bố, Người sáng lập & Giám đốc điều hành Edgeworks Entertainment, Alexander Winn, chia sẻ rằng ông rất vui mừng khi được phát hành trò chơi tiếp theo trong loạt phim TerraGenesis. 

Terragenesis: Landfall - Game giả lập không gian mở đăng ký trước cho game thủ
Xây dựng khu định cư đầu tiên của con người ở một thế giới khác khi bạn bước vào Terragenesis: Landfall

Phần game mới này cho phép người chơi có cái nhìn sâu sắc hơn trong việc khám phá và định cư trong một thế giới mới đầy hấp dẫn. 

Ông tiếp tục chia sẻ rằng, đó là một hành trình ly kỳ của cuộc phiêu lưu mà những người chơi TerraGenesis đã muốn đội ngũ sản xuất đem đến cho họ trong nhiều năm qua, và thật may mắn khi có Tilting Point làm đối tác của mình.

Samir Agili, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tại Tilting Point cho biết: “TerraGenesis: Landfall được định hình thành một trò chơi tuyệt vời và chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ Alexander phát triển nó thành game giả lập không gian mới tiếp theo của anh ấy”. 

Cuối cùng, đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game nhé.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?