TerraGenesis: Landfall, tựa game nhập vai mô phỏng, định cư trong không gian mở đăng ký trước trên Mobile

Giới thiệu tổng quan TerraGenesis: Landfall

Trải nghiệm bước nhảy vọt khổng lồ của nhân loại, mang cuộc sống đến một thế giới khác và xây dựng khu định cư đầu tiên của con người trong không gian.

MỤC LỤC [Hiện]

TerraGenesis: Landfall là một tựa game mô phỏng, nơi bạn sẽ xây dựng cho mình một thành phố, và định cư con người ngoài không gian này, tựa game được phát hành bởi Tilting Point. Tìm kiếm cho mình những người định cư, đào tạo và nâng cấp các kĩ năng của họ, xây dựng cơ sở hạ tầng, quản lý tài nguyên và giúp cho cư dân của bạn có cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh.

TerraGenesis: Landfall

Bạn sẽ bắt đầu từ một nơi hoang vu lụi tàn trên không gian, sau đó xây dựng tìm đủ mọi cách để xây dựng từ một cái nơi hoang vu lụi tàn này trở thành một thành phố thịnh vượng có nhiều người định cư tại đây. Thiết kế thành phố theo phong cách của mình, mở rộng văn hóa để vượt xa hơn những gì mà bất kỳ ai cũng mơ ước có thể trên hành tinh cằn cỗi này.

TerraGenesis: Landfall

Khi thành phố của mình phát triển thì yêu cầu về sản xuất tài nguyên và nhu cầu xã hội càng lớn, bạn sẽ tìm cách cân bằng lượng tài nguyên, lên kế hoạch trước, giám sát chặt chẽ các lượng tài nguyên trong thành phố như lượng oxy, nước, thực phẩm để có thể vẫn đảm bảo được công dân trong thành phố khỏe mạnh và tiếp tục duy trì phát triển.

TerraGenesis: Landfall

Xây dựng các cở sở hạ tầng, vật chất khác nhau như: thư viện, rạp phim, nhà hát, hay các cơ sở du lịch, giải trí như sòng bạc, sân vận động và nhiều cơ sở khác. Đảm bảo cho những con người ở đây có một cuộc sống hạnh phúc, không có những tệ nạn xã hội.

TerraGenesis: Landfall

Đưa ra các kế hoạch phòng tránh cháy nổ, trục trặc nhà máy đường điện biện pháp dự phòng để nhằm đối phó với các tình huống xấu có thể xảy ra, không có gì là an toàn mãi mãi. Bên cạnh đó cũng cần phải chuẩn bị chu đáo cho các chuyến thăm từ những người nổi tiếng, những đột phá của khoa học để nâng tầm nổi tiếng nơi đây.

TerraGenesis: Landfall

TerraGenesis: Landfall là một tựa game mô phỏng, cho phép bạn xây dựng một khu định cư người dân trong không gian và xây dựng cho họ một cuộc sống hạnh phúc. Game sở hữu đồ họa sắc nét, mô phỏng chân thực cuộc sống giống như con người ở trái đất, tái hiện rõ những cơ sở vật chất cũng như các nhà máy cho người chơi cảm giác chân thực khi chơi.

TerraGenesis: Landfall hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “TerraGenesis: Landfall”