Thái Cổ Thần Vương – Cộng đồng chờ game chờ đến nỗi đọc rap luôn - Game Mobile

Thái Cổ Thần Vương là tựa game mới được chuyển thể từ bộ phim cùng tên do VTC Mobile phát hành độc quyền tại Việt Nam trong tháng 7/2019.

Thái Cổ Thần Vương là tiểu thuyết khá quen thuộc tại Trung Quốc do tác giả Tịnh Vô Ngân sáng tác. Cốt truyện nói về thế giới tiên hiệp thuộc thể loại Đông Phương Huyền Huyễn và bối cảnh là Cửu Thiên Đại Lục tươi đẹp nhưng cũng ẩn chứa vô vàn điều kỳ bí giữa các thế lực tiên ma hỗn độn.

Thái Cổ Thần Vương

Theo truyền thuyết, Cửu Thiên Đại Lục (lục địa có chín tầng trời) lợi hại nhất là Võ tu, mỗi khi đột phá một cảnh giới liền có thể mở một Tinh Môn, do đó mở ra một khỏa Tinh Thần, cho đến khi đứng trên Cửu Trọng Thiên hóa thân thành Thái Cổ Thần Vương, sở hữu năng lực che trời, làm chủ sinh mạng của hàng tỉ sinh linh, đứng trên tất cả chư thiên vạn giới.

Thái Cổ Thần Vương

Game thủ nào sẽ là Võ tu sở hữu năng lực lợi hại để hóa thân thành Thái Cổ Thần Vương? Tất cả vẫn còn là một câu chuyện dài phía trước, dự kiến sẽ được bùng nổ trong tháng 7/2019 này theo lời hứa hẹn của nhà phát hành VTC Mobile. Với loạt hình ảnh 3D kèm theo tính năng nhập vai tu tiên hấp dẫn, tựa game này đang được rất nhiều người chơi mong đợi.

Thái Cổ Thần Vương

Trong khoảng thời gian mòn mỏi chờ ngày ra mắt, cộng đồng Thái Cổ Thần Vương cực kỳ sôi động với hàng loạt bài Rap về chính tựa game này do người chơi sáng tác và kiêm luôn thực hiện. Độc đáo nhất là các tác phẩm này đều nói về tính năng bay lượn.

Cụ thể đây là sự kiện mang tên RapBay do VTC Mobile tổ chức dành cho game thủ Thái Cổ Thần Vương, mục đích giúp họ cảm nhận rõ hơn về chuyện bay lượn trong game, thế nên hứa hẹn đây sẽ tính năng không phải “dạng vừa” đâu nhé. Chưa ra game nhưng nhà phát hành này đã chơi lớn với quà tặng là tiền mặt dành cho người chiến thắng. Theo đó, mỗi thí sinh được chọn vào vòng 2 đều được nhận 100.000đ. Riêng bài hát được bình chọn nhiều nhất trên fanpage sẽ nhận giải thưởng 3.000.000đ và 1 suất thu âm chuyên nghiệp.

Thái Cổ Thần Vương – Cộng đồng chờ game chờ đến nỗi đọc rap luôn

Các clip dự thi nhận được vô số lượt xem và bình luận từ game thủ

Dùng rap để quảng bá tính năng game, rất nhiều người chơi cảm thấy thích thú với cách làm sáng tạo của Thái Cổ Thần Vương. Qua đó, cộng đồng trong những ngày game chưa ra mắt cũng không quá ảm đạm mà ngược lại còn vô cùng sôi nổi.

Cùng nghe 1 vài bài dự thi đã được lọt vào vòng 2 TẠI ĐÂY.

Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile
Vì sao Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile lại pha lẫn thời xưa và hiện đại?
Trải nghiệm 7 ngày nhưng dường như vẫn chưa đủ độ đã đối với cộng đồng vì Giang Hồ Ngoại Truyện Mobile có quá nhiều tính năng để khám phá.

Hiện ngày ra mắt chính thức Thái Cổ Thần Vương vẫn còn trong vòng bí mật. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về tựa game này qua các trang sau.

Fanpage: https://www.facebook.com/thaicothanvuong.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/thaico/