Tham gia vào trận chiến theo lượt trong tựa game nhập vai Parallel Realms

Parallel Realms mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời, từ việc xây dựng đội hình chiến thuật đa dạng cho đến những trận đấu kịch tính và đồ họa đẹp mắt.

Parallel Realms là một tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt do Xsuper Gamer phát hành. Tham gia vào game, người chơi sẽ thu thập cho mình các nhân vật Anime khác nhau, game có hơn 100 nhân vật, mỗi nhân vật có kỹ năng chiến đấu độc đáo. Có tổng cộng bảy phe phái khác nhau, mỗi phe phái đại diện cho một hướng chiến đấu và đặc trưng riêng.

Parallel Realms

Xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu gồm 6 nhân vật, sử dụng hệ thống trang bị trong trò chơi để nâng cấp và trang bị cho các anh hùng của bạn. Xem xét các yếu tố như tấn công, phòng thủ, hỗ trợ và ma thuật để xây dựng một đội hình cân bằng và có khả năng hỗ trợ lẫn nhau. Ngoài ra, để nâng cao sức mạnh bạn cũng cần tăng sao, cường hóa trang bị.

Parallel Realms

Hình minh họa Live2D cho phép các nhân vật di chuyển, biểu cảm và tương tác với người chơi theo một cách sống động. Nhờ vào công nghệ này, bạn có thể nhìn thấy các nhân vật trong trò chơi như đang tồn tại trong thế giới ảo và có những phản ứng độc đáo. Ngoài ra, minh họa hoạt hình trong Parallel Realms cũng được cải tiến để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Những cử chỉ, hiệu ứng và chi tiết nhỏ sẽ được thể hiện một cách sinh động.

Parallel Realms

Trong Parallel Realms, trận chiến không dừng lại và bạn có thể tiếp tục tăng cấp ngay cả khi đang AFK. Hệ thống trong trò chơi cho phép nhân vật của bạn tiếp tục chiến đấu và thu thập phần thưởng khi bạn không tham gia trực tiếp. Khi bạn quay lại sau một khoảng thời gian AFK, bạn sẽ nhận được phần thưởng từ trận chiến đã diễn ra trong thời gian bạn vắng mặt. Tính năng này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo rằng nhân vật của bạn không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tiến bộ và thu thập tài nguyên quan trọng.

Parallel Realms

Tổng thể, Parallel Realms là một tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt đáng chú ý với đồ họa và âm thanh tuyệt vời, hệ thống nhân vật và đội hình phong phú, chiến đấu và chiến thuật đa dạng, tính năng tiến cấp và AFK tiện lợi, cùng với trải nghiệm trò chơi thú vị và tương tác sống động. Hiện tại game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Parallel Realms ”.