"Thần đồng" của Liên Quân Mobile VN tham gia quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Dù chỉ mới tham gia thi đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp được ít ngày nhưng "thần rừng" của Saigon Phantom cũng nhiệt tình tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

Hưởng ứng phong trào “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19” do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức, với truyền thống dân tộc "tương thân, tương ái" mà nhiều cá nhân, tập thể trong cộng đồng Liên Quân Mobile VN đã nhiệt tình quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. Đáng kể nhất trong số này chính là những streamer Liên Quân Mobile có tầm ảnh hưởng như ADC (người đi rừng của Team Flash), DK Khỉ (Hot Streamer FB Gaming) hay mới đây nhất là Lai Bâng.

Thần đồng của Liên Quân Mobile VN tham gia quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh 1.

Lai Bâng là tài năng đi rừng có xuất phát điểm tốt hơn ADC khi được tất cả biết đến.

Lai Bâng hiện là cái tên được người hâm mộ Liên Quân Mobile VN nhắc đến nhiều nhất dù mới chỉ chơi chuyên nghiệp được vài ngày. Trước đó, danh hiệu "thần đồng" đã được các fan và cả những chiến hữu dành tặng cho Bâng nhờ vô số chiến tích cày Rank đáng nể. 

Trong đó, Bâng đã từng lọt Top 1 Thách Đấu ở khu vực Đài Loan, máy chủ được đánh giá là có chất lượng và tính cạnh tranh cao nhất thế giới. Màn debut của Lai Bâng mới đây cũng đã không phụ sự kỳ vọng của nhiều người khi anh cùng Swing Phantom đả bại đối thủ gồm toàn những tuyển thủ dày dạn kinh nghiệm.

Thần đồng của Liên Quân Mobile VN tham gia quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh 2.

Lai Bâng có sức hút lớn khi tham gia stream trên FB.

Mới đây, Lai Bâng đã tổ chức Event dành cho các fan đồng thời hưởng ứng phong trào "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19". Theo đó, với mỗi người xem thì Bâng sẽ ủng hộ 1000 đồng. Với 5000 người xem, tuyển thủ đi rừng của Saigon Phantom đã quyên góp 5 triệu đồng tới quỹ.

Thần đồng của Liên Quân Mobile VN tham gia quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh 3.

Anh chàng hưởng ứng phong trào "Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19".

Tuyển thủ của Saigon Phantom chia sẻ sau buổi stream đạt 5 nghìn người xem:

"Bâng sẽ gửi số tiền này đến Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ủng hộ cho các chiến sĩ cũng như Nhà Nước chống dịch. Tuy đóng góp này không phải lớn nhưng cuộc sống không chỉ có mình mà còn nhiều người khác nữa. Chúng ta đồng lòng chống dịch, nhất định sẽ thành công. Anh em nhớ giữ gìn sức khoẻ và chấp hành tốt các quy định để đẩy lùi đại dịch nhé."

Thần đồng của Liên Quân Mobile VN tham gia quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 - Ảnh 4.

Rất nhiều fan cảm kích trước tầm lòng của chàng tuyển thủ Liên Quân Mobile tài không đợi tuổi này:

- "Một game thủ còn nhỏ tuổi nhưng việc làm không hề nhỏ chút nào. Cảm ơn Lai Bâng vì tấm lòng của em để chia sẻ những phần nào khó khăn dành cho những gia đình đang trong cơn dịch Covid-19 này. Luôn ủng hộ & theo dõi Bâng."

- "Tuổi trẻ tài cao. Đức năng thắng số. Cố lên Lai em"