"Thánh" Cowsep thốt lên một câu đầy ai oán khi bị Riot cấm cửa vì dùng hack trong Liên Minh: Tốc Chiến

Cowsep từng là một trong những streamer nổi tiếng trong cộng đồng LMHT Việt Nam và mới đây anh chàng cũng đã chơi Liên Minh: Tốc Chiến.

Liên Minh: Tốc Chiến đang thực sự là hiện tượng của làng game MOBA thế giới trên nền tảng di động. Chỉ trong vòng chưa đầy hai tuần sau khi ra mắt, Liên Minh: Tốc Chiến đã tạo được những kỷ lục khiến cho nhiều tựa game khác phải cảm thấy thèm khát và ghen tị.  Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ đồng hồ sau khi ra mắt, Liên Minh: Tốc Chiến đã độc chiếm ngôi vị trí số một trên App Store của rất nhiều quốc gia. Tại App Store Singapore, LMHT: Tốc Chiến đứng ở vị trí số một, thứ hai là Huyền Thoại Runeterra và thứ ba là PUBG Mobile.

Thánh Cowsep thốt lên một câu đầy ai oán khi bị Riot cấm cửa vì dùng hack trong Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 1.

Mobile Legends: Bang Bang và Arena of Valor (Liên Quân Mobile) mất tích khỏi Top 3 khi lần lượt giữ vị trí thứ tư và thứ năm trên bảng xếp hạng này. Đối với Google Play thị trường Philippines, LMHT: Tốc Chiến cũng độc chiếm ngôi vị số một, xếp thứ hai là Among Us và thứ ba là Mobile Legends: Bang Bang.

Từng nấy sự thống kê là đủ để thấy được rằng, tựa game này đang trở thành hiện tượng như thế nào. Tất nhiên, các streamer đình đám cũng không bỏ qua cơ hội để trải nghiệm Liên Minh: Tốc Chiến. "Thánh" Cowsep chắc chắn cũng sẽ tương tự như vậy. Trong những ngày qua, Cowsep đã liên tục livestream Liên Minh: Tốc Chiến và tiếp tục chứng minh được sức hút của mình.

Thánh Cowsep thốt lên một câu đầy ai oán khi bị Riot cấm cửa vì dùng hack trong Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 2.

Cowsep từ lâu đã rất nổi tiếng trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam với phong cách livestream vui vẻ.  Streamer Cowsep được cho là một trong số những người chơi sử dụng Master Yi cực kỳ bá đạo. Cowsep tên thật là  Joseph Hursey, sinh ngày 16/3/1990, anh chàng còn được mệnh danh là "Thánh Yi" khi bắt đầu chơi Master Yi từ năm 2009.

Thánh Cowsep thốt lên một câu đầy ai oán khi bị Riot cấm cửa vì dùng hack trong Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 3.

Thông báo mà Riot gửi cho Cowsep

Mỗi lần livestream, người xem ấn tượng với Cowsep với trang phục bò sữa. Khả năng chơi game bá đạo cùng sắc thái biểu cảm thú vị, hài hước và gần gũi khiến cho anh chàng thu hút được thiện cảm của người xem. Mới đây, khi livestream Liên Minh: Tốc Chiến, Cowsep đã đăng tải hình ảnh bị Riot khóa tài khoản vì nghi vấn sử dụng hack trong tựa game này.

Thánh Cowsep thốt lên một câu đầy ai oán khi bị Riot cấm cửa vì dùng hack trong Liên Minh: Tốc Chiến - Ảnh 4.

Bức ảnh được đăng tải trên Fanpage của Cowsep trên Fanpage cũng như trên Twitter của streamer này cùng bình luận "I got banned" đi kèm với mặt cười đầy ai oán. Có lẽ, Cowsep đã bị người chơi khác tố cáo khi thể hiện kỹ năng bá đạo của mình trong Liên Minh: Tốc Chiến chăng? Câu hỏi này hiện tại chưa có câu trả lời thích đáng nhưng tất cả đã được một phen ngỡ ngàn khi một trong số những streamer Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng lại bị Riot biến thành "hacker" trong một nốt nhạc.

Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin về Liên Minh: Tốc Chiến trong thời gian tới. Cập nhật thêm thông tin mới nhất của Liên Minh: Tốc Chiến trên Fanpage của tựa game này tại Đây!