Thánh nhọ PUBG Mobile: Để dành 50000 tiền nhưng mở ra toàn rác

Đằng sau những trận đấu đau tim, PUBG Mobile có một tính năng cũng làm trụy tim không ít người chơi: Mở trang phục

Tuy mở trang phục là điều hết sức đơn giản và bất cứ gamer nào cũng đã từng trải qua thế nhưng mỗi người chơi lại có kinh nghiệm không ai giống ai. Có game thủ thì trên tiêu chí có bao nhiêu tiền, mở bấy nhiêu hòm. Và cũng không ít người chơi cố gắng dè xẻn, tích góp càng nhiều tiền càng tốt để rồi “đốt” một lần.

PUBG Mobile Thánh nhọ PUBG Mobile: Để dành 50000 tiền nhưng mở ra toàn rác 1

Và đây là trường hợp của một game thủ PUBG Mobile cố gắng mở hòm trang phục khi đã tích trữ được một số tiền không nhiều nhưng cũng không phải là ít: 50000 Bp.

PUBG Mobile Thánh nhọ PUBG Mobile: Để dành 50000 tiền nhưng mở ra toàn rác 2

Khởi đầu với chiếc quần hàng limited mà ai cũng sở hữu, chắc hẳn ai cũng nghĩ item về sau của anh chàng này sẽ khá khẩm hơn nhiều.

PUBG Mobile Thánh nhọ PUBG Mobile: Để dành 50000 tiền nhưng mở ra toàn rác 3PUBG Mobile Thánh nhọ PUBG Mobile: Để dành 50000 tiền nhưng mở ra toàn rác 4

Tuy nhiên thì từng lần mở hòm trôi qua, những item thông dụng cứ thế được mở ra.

PUBG Mobile Thánh nhọ PUBG Mobile: Để dành 50000 tiền nhưng mở ra toàn rác 5PUBG Mobile Thánh nhọ PUBG Mobile: Để dành 50000 tiền nhưng mở ra toàn rác 6

Chưa hết vận đen, game thủ PUBG Mobile đành ngậm ngùi với món quà giá trị nhất là chiếc áo hoa “hơi quý giá”. E rằng sau khi xem clip này, số đông game thủ ưa thích tích tiểu thành đại sẽ phải suy nghĩ lại và có tiền là mua hòm cho đỡ phải… đau đầu.

Link Tải NOX để chơi PUBG Mobile trên PC: https://goo.gl/i1t52F

Link Khắc phục lỗi PUBG Mobile trên PC: https://goo.gl/8eExjB

Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC: LINK