Thành viên đầu tiên của Team Flash xác nhận ra đi, đế chế Liên Quân Mobile Việt sẽ "thay máu"?

Đăng tải trên fanpage cá nhân, tuyển thủ của Team Flash, ADC (Trần Đức Chiến) cho biết, sự nghiệp game thủ sẽ chấm dứt tại đây.

Sau thất bại đáng tiếc của Team Flash trong trận đấu tranh vé vào Chung kết AIC 2020 với Mad Team, nhiều tin đồn không hay đã được cộng đồng mạng lan truyền nhanh chóng. Theo đó, người hâm mộ cho rằng sẽ có bước ngoặt lớn sẽ xảy ra với nhân sự của Team Flash trong tương lai: hoặc là vài thành viên chủ chốt sẽ rời đội với những định hướng riêng, tệ hơn thì đội tuyển này sẽ giải thể. Những đồn đoán này được dựng lên khi trên trang cá nhân của một số thành viên chủ chốt của Team Flash đăng tải trạng thái đầy ẩn ý.

Thành viên đầu tiên của Team Flash xác nhận ra đi, đế chế Liên Quân Mobile Việt sẽ thay máu? - Ảnh 1.

Sáng nay, người hâm mộ Liên Quân Mobile Việt Nam nói riêng và fan của Team Flash đã được khẳng định, đó không còn là tin đồn mà là sự thật. FL.ADC (Trần Đức Chiến) đã chính thức thông báo sẽ giải nghệ, chấm dứt sự nghiệp game thủ tại đây. Người đi rừng viết:

"2 năm sự nghiệp game thủ. 2 năm gắn bó cùng những người đồng đội, biết bao nhiêu là kỷ niệm. 2 năm cùng những người đồng đội chinh phục biết bao danh hiệu.

Cùng đồng đội trải qua bao sóng gió, thăng trầm.

Vui có, buồn có, cãi vã giận hờn nhau cũng có, duy chỉ có chưa oánh nhau lần nào :))).

Rồi mọi người lại vui vẻ ngồi cười với nhau như chưa có chuyện gì.

Mọi người gắn bó với nhau nhiều đến mức mà mình không dám nghĩ đến lúc mà mỗi người sẽ phải bước đi trên con đường riêng của mình...

Nhưng sau tất cả chỉ còn là kí ức, kỉ niệm đẹp để sau này mỗi khi nghĩ hoặc nhìn lại mình sẽ lại cảm thấy hạnh phúc vì đã từng có những đồng đội tuyệt vời nhất sát cánh bên cạnh.

Có lẽ đây sẽ là tâm thư cuối cùng của mình dành cho đồng đội cũng như những người đang hoặc đã từng ủng hộ mình trên sự nghiệp làm game thủ.

Mình xin lỗi vì đã không giữ được lời hứa và làm cho mọi người thất vọng hết lần này đến lần khác. Kể từ nay các bạn sẽ không phải thất vọng vì mình nữa rồi.

CẢM ƠN VÀ XIN LỖI TẤT CẢ MỌI NGƯỜI".

Thành viên đầu tiên của Team Flash xác nhận ra đi, đế chế Liên Quân Mobile Việt sẽ thay máu? - Ảnh 2.

Động thái này khiến người hâm mộ liên tưởng đến dòng trạng thái "Mong là hôm nay không phải là trận cuối của mình" mà ADC đã từng đăng trước trận đấu với MAD Team như một sự ám chỉ ngầm rằng, dù kết quả tại giải đấu AIC 2020 như thế nào anh cũng sẽ ra đi, chỉ có điều sớm hay muộn mà thôi.

Thành viên đầu tiên của Team Flash xác nhận ra đi, đế chế Liên Quân Mobile Việt sẽ thay máu? - Ảnh 3.

Bài đăng đầy ẩn ý của ADC.

Cũng trong sáng nay, FL.XB đã đăng tải hình ảnh "wenLF", ám chỉ sẽ có một Team Flash mới?

Thành viên đầu tiên của Team Flash xác nhận ra đi, đế chế Liên Quân Mobile Việt sẽ thay máu? - Ảnh 4.

Trước đó, trong dịp trả lời phỏng vấn với chúng mình, FL.Elly (Đỗ Thành Đạt) đã tiết lộ, anh hiện có những dự định mới trong tương lai và chắc sẽ không liên quan gì tới Liên Quân Mobile nữa. Một vài thành viên trong team cũng có những con đường mới, chắc chắn Team Flash sẽ có nhiều sự thay đổi mang tính bước ngoặt lớn trong thời gian tới.