Thắp Nến Nhận Quà – Hoạt động đỉnh cao của chuỗi sự kiện Đại tiệc sinh nhật 1 tuổi MU Awaken VNG chính thức ra mắt

Một trong những sự kiện hấp dẫn nhất trong “tháng ăn chơi” mừng Đại tiệc sinh nhật 1 tuổi MU Awaken VNG – Sự kiện Thắp Nến Nhận Quà đã chính thức ra mắt với hàng loạt phần quà hấp dẫn đang chờ đợi những người chơi may mắn.

Sự kiện Thắp Nến Nhận Quà diễn ra từ 11h00 ngày 11/11 đến ngày 30/11, với thể thức vòng quay may mắn, nơi cộng đồng Mutizen tham gia quay thưởng để có cơ hội nhận được những phần quà siêu khủng.

Và đúng như tiêu chí "quà cho mọi nhà", dĩ nhiên người chơi MU Awaken VNG khi tham gia sự kiện Thắp Nến Nhận Quà sẽ có rất nhiều cơ hội để sở hữu những lượt quay may mắn.

Thắp Nến Nhận Quà – Hoạt động đỉnh cao của chuỗi sự kiện Đại tiệc sinh nhật 1 tuổi MU Awaken VNG chính thức ra mắt - Ảnh 1.

Phần thưởng của sự kiện cũng vô cùng đa dạng và hấp dẫn, với món quà lớn nhất là một chiếc Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 Plus dành cho người chơi "đệ nhất nhân phẩm" nhất. Bên cạnh đó là những phần quà hiện vật giá trị như Sạc Dự Phòng MU Awaken VNG, USB hay Áo lưu niệm…

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ sở hữu những phần thưởng ingame giá trị nếu có được vận may với những vòng quay sự kiện, chẳng hạn như Thú cưỡi: Heo Vàng, Skin cánh: Phi Điểm, Thẻ Rương Đại Thiên Sứ, Đá Divine, Gem khóa, Đá Linh…

Thắp Nến Nhận Quà – Hoạt động đỉnh cao của chuỗi sự kiện Đại tiệc sinh nhật 1 tuổi MU Awaken VNG chính thức ra mắt - Ảnh 2.
Thắp Nến Nhận Quà – Hoạt động đỉnh cao của chuỗi sự kiện Đại tiệc sinh nhật 1 tuổi MU Awaken VNG chính thức ra mắt - Ảnh 3.
Thắp Nến Nhận Quà – Hoạt động đỉnh cao của chuỗi sự kiện Đại tiệc sinh nhật 1 tuổi MU Awaken VNG chính thức ra mắt - Ảnh 4.

Với khối lượng quà tặng khổng lồ nói trên, thật đáng ngạc nhiên, khi yêu cầu duy nhất dành cho người chơi khi tham gia "trò chơi nhân phẩm" này lại vô cùng đơn giản. Đối với những Mutizen "dân cày" chính hiệu, chúng ta có thể dễ dàng nhận những lượt quay may mắn hàng ngày bằng cách Đăng nhập vào website Sự kiện Đại tiệc sinh nhật 1 tuổi MU Awaken VNG (yêu cầu nhân vật phải có cấp độ 150 trở lên) hoặc chia sẻ thông tin Sự kiện trên Facebook cá nhân (ở chế độ công khai) để nhận một lượt quay miễn phí mỗi ngày.

Link hướng dẫn tham gia https://www.facebook.com/watch/?v=553044552187296

Thắp Nến Nhận Quà – Hoạt động đỉnh cao của chuỗi sự kiện Đại tiệc sinh nhật 1 tuổi MU Awaken VNG chính thức ra mắt - Ảnh 5.

Chỉ với một vài thao tác như đăng nhập website sự kiện, chia sẻ trên Facebook hoặc đơn giản là cày cấp nhận thưởng, game thủ MU Awaken VNG đã có thể nhận được những lượt quay miễn phí mỗi ngày để thử thách vận may của mình.

Thậm chí, nếu muốn "nhàn hạ" hơn nữa, thì người chơi đơn giản là tiếp tục cày game, và khi đạt được những mốc cấp độ nhất định, game thủ sẽ nhận được số lượt quay tương ứng để tham gia vào vòng quay may mắn. Một sự kiện với thể lệ chơi tương đối đơn giản nhưng quà tặng thì khủng khỏi phải bàn, đáp ứng đúng tiêu chí "vui chơi hết mình" mà Sự kiện Đại tiệc Sinh nhật 1 tuổi MU Awaken VNG hướng tới.

Hoặc đơn giản, nếu muốn "chơi lớn" thì người chơi cũng có thể tiến hành nạp thẻ để nhận số lượt quay không giới hạn mỗi ngày.

Mốc cấp độ

Cấp 200

+ 1 lượt quay


Cấp 250

+ 1 lượt quay

Cấp 300

+ 2 lượt quay

Cấp 360

+ 3 lượt quay

Cấp 400

+ 4 lượt quay

Cấp 500

+ 5 lượt quay

Cấp 600

+ 8 lượt quay

Trong chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 1 năm ra mắt của MU Awaken VNG tại Việt Nam, sự kiện Thắp Nến Nhận Quà có thể coi là một trong những hoạt động trọng điểm, với mức độ hoành tráng và quy mô giải thưởng lớn nhất, cũng như thu hút được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng game thủ.

Càng gần tới "giờ G" – Giờ phút cắt bánh mừng sinh nhật 1 tuổi MU Awaken VNG, thì chuỗi sự kiện mà NPH mang đến lại ngày càng gia tăng về mặt giá trị và quy mô tổ chức, tất cả đều nhằm chuẩn bị cho một sự kiện Đại tiếc đáng nhớ đánh dấu cột mốc thành công khó quên mà MU Awaken VNG đã xây dựng được trong suốt 1 năm vừa qua.