The Finder - Tứ Hoàng Mobile đã phát hành bản nước ngoài

QUỐC TẾ_ Trò chơi The Finder hay phiên bản Việt là Tứ Hoàng Mobile đã chính thức ra mắt bản quốc tế bởi công ty game đến từ Đài Loan.

Trong khi phiên bản Tứ Hoàng Mobile vẫn đang trong thời gian chuẩn bị ra mắt ở thị trường Việt thì The Finder đã được hãng game đến từ Đài Loan Supergames (trực tiếp là đơn vị PangSky) phân phối. Khu vực hiện nay game có mặt là Đài Loan, Ma Cao và Hồng Kông.

Trailer hoành tráng của sản phẩm

Trò chơi The Finder Mobile được thiết kế theo thể loại MMMORPG. Game thủ tiến hành tham gia thế giới ingame và thực hiện nhiệm vụ theo chỉ dẫn của NPC. Người chơi hoàn thành nhiệm vụ để lên cấp độ cũng như phát triển sức mạnh bản thân ngày một mạnh hơn.

The Finder - Tứ Hoàng Mobile đã phát hành bản nước ngoài

The Finder – Tứ Hoàng Mobile đã phát hành bản nước ngoài

Theo đó, người chơi có thể nhập vai vào một trong bốn class nhân vật thiết kế theo phong cách giả tưởng, khá gần gũi với game Blade and Soul của NCSoft. Những class này đại diện cho Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ và Bạch Hổ sở hữu sức mạnh vạn năng với những đòn tấn công sấm sét.

Người chơi cũng có thể tiến hành tăng cấp cho nhân vật thông qua nhiều cách thức chủ yếu là lên sức mạnh cho hệ thống trang bị, tiến bậc thú cưỡi, trang bị thêm các phụ kiện đi kèm. Bạn cũng có thể trang bị các skin trang trí cho nhân vật thêm “ngầu” hơn thông qua shop đồ, lượm được từ các hoạt động khác.

The Finder - Tứ Hoàng Mobile đã phát hành bản nước ngoài

The Finder – Tứ Hoàng Mobile đã phát hành bản nước ngoài

Game cho phép bạn trải nghiệm một thế giới huyền ảo, ma mị với sự xuất hiện đan xen giữa Thần và Quái. Những hoạt động chiến đấu PvE mang đến cho bạn điểm kinh nghiệm, trang bị cơ bản cũng như sự tương tác với những người cùng chơi khác. Bạn có thể trao đổi và giao tiếp với nhau thông qua các kênh chat, voice…

Tựa game xây dựng bằng công cụ đồ hoạ Unity 3D với hình ảnh và màu sắc sống động, góc quay 360 độ đẹp mắt.

Vào ngày 27/11, tựa game chính thức phát hành trên các cửa hàng ứng dụng Google Play và Apple App Store. Bạn có thể download miễn phí sản phẩm về máy.

Trang chủ: https://findertw.panggame.com/